3 học sinh đuối nước tại Đồng Nai

Admin
Sáng 29/5, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Xuân Lộc Nguyễn Thị Cát Tiên xác nhận trên địa bàn xã Xuân Tâm vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 3 em học sinh tử vong.

 Lực lượng chức năng tìm kiếm 3 học sinh bị đuối nước.

Trước đó, chiều 28/5, có tin báo về 3 học sinh đi chơi chung và mất tích tại khu vực ao nước gần lò gạch Hữu Đức, thuộc địa bàn ấp 3, xã Xuân Tâm. Tại hiện trường, trên bờ ao có xe đạp và áo quần của các em.

Ngay sau khi nhận tin báo, Ủy ban nhân dân huyện Xuân Lộc đã nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng chức năng đến khu vực trên, tổ chức tìm kiếm.

 Khu vực ao nước nơi 3 học sinh đuối nước.

Đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy và vớt thi thể 3 học sinh là: H.T.S, sinh năm 2007, học sinh lớp 9, Trường trung học cơ sở Nguyễn Đình Chiểu; H.T.P, sinh năm 2012, học sinh lớp 3 và Đ.T.P, sinh năm 2010, học sinh lớp 5 (cả 2 cùng học Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi). Trong đó, H.T.S và H.T.P là 2 anh em ruột.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể các em đã được Công an huyện Xuân Lộc bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Tối cùng ngày, đại diện lãnh đạo huyện Xuân Lộc và xã Xuân Tâm đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình mỗi em 14 triệu đồng.

Tác giả: THIÊN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo Nhân dân