3 thói xấu khi lên giường 'giết chết' cuộc yêu của bạn: Ham muốn đến đâu cũng 'tụt mood' ngay lập tức

Admin
Nếu không chú ý, các bạn có thể giết chết cuộc yêu của mình khi lỡ mang 3 thứ này lên giường!

1, Mang áp lực lên giường

Trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, tâm trạng của bạn sẽ vô cùng tồi tệ. Lúc này hãy khoan "yêu". Hãy thư giãn tinh thần bằng việc tắm nước ấm, ngân chân với thảo dược và giải quết nớ hỗ độn trong đầu bạn một cách triệt để đi đã.

Các chuyên gia về tình dục cho rằng, mọi người đặc biệt là phụ nữ, cần phải có khả năng ngưng suy nghĩ khi “yêu”. Đừng mang áp lực, mang âu lo về công việc khi bắt đầu quan hệ. Căng thẳng va mệt mỏi sẽ không thể khiến bạn tập trung. Chính vì thế chất lượng của mối quan hệ cũng dần đi xuống. Hãy học cách để gạt bỏ những nỗi lo lắng và áp lực cuộc sống dừng trước cánh cửa nhà bạn, điều đó không chỉ tốt cho “chuyện ấy” mà cả sức khỏe lẫn thể chất, tinh thần.

 Ảnh minh họa: Internet

2, Mang cơn giận trút vào đối phương bằng những màn "yêu" bạo lực

Nhiều cặp vợ chồng có thói quen vào phòng ngủ để tranh luận, thậm chí là cãi vã. Thậm chí, nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu còn sử dụng tình dục thô bạo như một cách thức để trừng phạt đối phương. Về lâu dài, thói quen này sẽ chỉ khiến ham muốn của cả hai giảm sút một cách thảm hại và khiến cho mỗi cuộc yêu của cả hai trở nên vô cùng tẻ nhạt dù không xuất hiện cãi vả trước khi "lăn giường".

Bên cạnh đó, tâm lý một số người còn cho rằng tình dục phải có không ít thì nhiều sự đau đớn, như vậy mới đủ kích thích. Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định đây hoàn toàn là điều sai lầm. Đau trong khi quan hệ tình dục là dấu hiệu bất thường, cần được khám và điều trị kịp thời. Nên chia sẻ thẳng thắn với đối phương để cảm thấy thoải mái cùng tìm cách cải thiện.

 Ảnh minh họa: Internet

3, Mang những câu chuyện về "người cũ" để thủ thỉ cho đối phương nghe

Chẳng ai muốn nghe về chuyện bạn và người khác “yêu” như thế nào, nhất là khi hai người đang chuẩn bị “lâm trận”.

Có thể trong một mối quan hệ, việc chia sẻ cho nhau nghe về quá khứ sẽ khiến cả hai hiểu nhau hơn. Tuy nhiên hãy lựa chọn thời điểm để thủ thỉ. Việc kể về người cũ, đặc biệt là cách hai bạn quan hệ như thế nào trong quá khứ cho người mới nghe là một điều cấm kỵ khi lên giường. 

Hãy tôn trọng cảm xúc của nhau bạn nhé!

Tác giả: Hữu Nhi (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn