6 cầu thủ HAGL thi đấu cho CLB Hải Phòng

Admin
Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang hay Dụng Quang Nho cùng ba đồng đội khác sẽ chơi cho đội bóng thành phố cảng ở mùa giải 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm giữ lại 6 trong số 14 cầu thủ HAGL đến Hải Phòng thử việc. Sau khi nhận vai trò dẫn dắt đội bóng, ông Nghiêm đồng ý ký hợp đồng với Ngọc Quang, Việt Hưng và Quang Nho.

Ba cầu thủ trẻ còn lại lần lượt là Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh. Trong số này, Cảnh Anh và Minh Hiếu sẽ thi đấu với hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm.

 Triệu Việt Hưng (phải) rời HAGL để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong số các cầu thủ HAGL đến Hải Phòng, đáng chú ý là Triệu Việt Hưng. Anh là nhà vô địch SEA Games 31. Mùa giải 2021, Hưng chỉ thi đấu 174 phút với tám lần vào sân từ ghế dự bị.

Lãnh đạo CLB Hải Phòng nói với Zing, đây là lực lượng sàng lọc sau quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2022. Số cầu thủ HAGL còn lại quay về đội bóng để tiếp tục tập luyện dưới trướng Kiatisuk.

Với lực lượng trẻ và có kỹ thuật kéo léo từ HAGL, CLB Hải Phòng có thêm phương án bên cạnh những bản hợp đồng mới như Nguyễn Hải Huy, hoặc hai ngoại binh Moses Oloya và Rimario Gordon.

HLV Chu Đình Nghiêm bắt tay vào xây dựng lối chơi cho CLB Hải Phòng dựa trên sự kết hợp của nhóm tân binh với nhóm cựu binh. Đặc biệt là qua giải giao hữu Viettel mở rộng.

CLB Hải Phòng sắp trình làng một bộ mặt mới từ 2022. Không chỉ bỏ tiền tu sửa sân Lạch Tray, họ còn thuê lại HLV của đại kình địch là CLB Hà Nội rồi mua sắm lực lượng có đầu tư lâu dài.

Mùa giải 2021, CLB Hải Phòng thắng 4, thua 6, hòa 2 trận, ghi 7 bàn, để lọt lưới 15 bàn, đứng thứ 12 sau 12 vòng trước khi V.League bị hủy. Ở trận mở màn mùa giải năm nay, họ sẽ tiếp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn