9 nữ nhi hỗn chiến tranh giành bạn trai

Admin
9 cô gái đã lao vào cuộc đấu tranh giành bạn trai ở cùng huyện, một người nhập viện.

Ngày 29.5, Công an H.Phú Riềng (Bình Phước) đang điều tra, xử lý vụ việc 2 nhóm gồm 9 cô gái đi ô tô hẹn nhau hỗn chiễn để giải quyết mâu thuẫn tình cảm, báo Bình Phước đưa tin.

 Nhóm 9 cô gái lao vào đánh nhau tranh giành bạn trai được triệu tập tại trụ sở công an. Ảnh: Báo Bình Phước

Theo đó, từ ngày 23/5, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện clip 2 nhóm nữ hẹn đánh nhau trên đường ĐT.471.

Công an huyện Phú Riềng xác định gồm D. 16 tuổi, ngụ thị xã Phước Long và L. 19 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng cùng yêu một nam thanh niên ở xã Bù Nho, huyện Phú Riềng.

Mâu thuẫn tranh giành bạn trai khiến 2 cô gái quyết hẹn nhau để giải quyết.

Cả hai hẹn gặp nhau tại khu vực gần khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ, thuộc thôn 1, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng để giải quyết mâu thuẫn.

Khi 2 nhóm bạn của L. và D. đến điểm hẹn thì lao vào đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, một người bạn của L. là A. 19 tuổi, ngụ xã Long Tân, huyện Phú Riềng, bị nhóm bạn của D. gây thương tích.

Hiện A. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, thương tích đã bình phục, không gây nguy hiểm đến tính mạng.

 9 cô gái liên quan đến vụ hỗn chiến được công an mời lên làm việc, lấy lời khai. Ảnh: Thanh Niên

 

Công an huyện Phú Riềng đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Việc các nhóm nữ sinh tranh giành bạn trai đã từng ghi nhận ở nhiều địa phương. Hồi tháng 3 năm nay, Công an thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết, nam sinh lớp 8 cùng yêu 2 cô gái khiến xảy ra việc 2 nữ sinh đánh nhau bằng tay không tại bãi đất trống gần khu vực trường học thuộc thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận.

Ở bên ngoài, có rất đông người đứng dùng điện thoại quay phim rồi cổ vũ hoặc chỉ cách cho 2 nữ sinh tiếp tục đánh nhau thay vì vào căn ngăn.

Các vụ đánh nhau tranh giành bạn tình đa số được người dùng mạng xã hội ghi lại bằng clip và đăng tải với những từ khóa "hot" như hỗn chiến nữ sinh, tranh giành bạn trai... để lôi kéo sự chú ý của người dùng. Sau khi các clip được lan truyền, cơ quan chức năng mới vào cuộc xác minh làm rõ và có hướng xử lý phù hợp.

Tác giả: Cúc Phương

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn