Á quân "The Voice Campuchia 2016" bị chồng bắn chết bằng 3 phát súng

Admin
Người hâm mộ đang vô cùng hoang mang và bất ngờ trước sự việc xảy ra quá đỗi bất ngờ với Á quân The Voice Campuchia 2016.

Các trang báo Campuchia cách đây vài giờ đưa tin nóng, Á quân cuộc thi The Voice nước này - San Sreylai - vừa bị giết hại dã man bởi chính người chồng của mình bằng 3 viên đạn. Video clip ghi lại hình ảnh man rợ cũng đã được chia sẻ rộng rãi.

 Nữ ca sĩ San Sreylai

Được biết, vụ việc xảy ra tại một spa làm đẹp tại thành phố Phnom Penh có tên Vita Longa Clinic, toạ lạc trên con đường 360 gần với khu chợ nổi tiếng Boeung Keng Kang. Video clip ghi lại cảnh San bất ngờ gục ngã, một người đàn ông bước vào bắn tiếp 2 phát nữa và rồi cũng tự sát và gục ngã theo. Người đàn ông này được xác định là Chey Rin, 53 tuổi, là chồng của San Sreylai.

 Hình ảnh hiện trường

Meas Rithy, chủ hãng thu âm nơi Sreylai đầu quân lên tiếng: "Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang chờ người thân tới spa này để xác nhận thi thể của Sreylai sẽ được đưa đến nhà tang lễ nào".

Một người bạn thân của Sreylai tên Dara cũng đã chia sẻ thêm về nữ ca sĩ và cho biết, Sreylai là một cô gái thân thiện nhưng lại thường xuyên than phiền về Rin - chồng cô: "Người chồng không hề muốn Sreylai tham gia các cuộc thi ca hát, và từ khi cô ấy tham gia The Voice, người chồng luôn luôn mắng mỏ chì chiết. Cho dù cả hai đã ly hôn, nhưng anh ta vẫn thường xuyên làm phiền cô ấy".

 

 

 Hiện trường vụ án

Sreylai là Á quân The Voice Campuchia năm 2016. Năm nay cô 23 tuổi, còn chồng cô 53 tuổi. Với nhan sắc ngọt ngào và giọng hát nội lực, cô có số lượng người hâm mộ đông đảo. Thông tin về cái chết bất ngờ của Sreylai khiến netizen tiếc thương vô hạn.