Ai cũng đắm đuối xe mui trần nhưng nhìn hình ảnh này chắc chắn dở khóc dở cười chẳng bằng đi xe đạp có áo mưa

Admin
Khỏ sở là vậy nhưng nhiều người vẫn chấp nhận thà còn hơn khóc trên xe máy hay xe đạp.

Mui trần là dòng ô tô cho thấy sự sang chảnh của người lái. Và để sở hữu một chiếc xe mui trần cũng không hề dễ dàng, tốn rất nhiều tiền. Khi đi mui trần ở ngoài phố, chắc chắn nhiều người sẽ phải ngoái nhìn về độ chơi và ấn tượng. Dòng xe này thường hút những người giàu có.

Vậy nhưng sở hữu mui trần cũng chưa chắc đã sung sướng. Với kiểu xe mui trần không có mùi để đóng vào mở ra thì lại là nỗi khổ sở. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một chiếc xe mui trần đi dưới trời mưa. Hình ảnh này được cho là chụp ở nước ngoài, không phải ở Việt Nam. Dòng xe mui trần này là kiểu xe cổ ra đời cách đấy mấy chục năm chứ không phải dòng xe hiện đại.

 

Người ngồi trên xe phải cầm ô để che mưa rất khổ sở. Chắc chắn ai nhìn hình ảnh này chỉ ước đi xe bus cũng được. Nếu vừa đi vừa cầm ô che mưa quả thật chẳng thoải mái chút nào mà chưa kể có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào.

Vậy nhưng nhiều người lại không coi đó là sự khổ sở. Có người cho rằng: "thà ướt trên mui trần còn hơn ướt trên xe máy". Điều đó cho thấy nhiều người vẫn thích đi mui trần bởi nó toát lên sự sang chảnh của người ngồi bên trong. Với mức giá đắt đỏ, chắc chắn không phải ai cũng dám bỏ tiền ra để sở hữu.

"Nếu sau này đi đâu mua thêm tấm bạt để đằng sau, mưa thì giăng lên mà che cho đỡ phải che ô. Đi khổ sở thế này thì đi xe đạp hay xe máy còn đỡ hơn, không muốn ướt thì đi xe bus là sạch sẽ nhất", một người.

Có người cho rằng: "Đi thế này khác gì không mặc áo mưa, còn khổ hơn người đi xe đạp mặc áo mưa. Xe cộ kiểu này chỉ đẹp thôi, chứ nhìn vậy khổ quá".

Ngoài việc giá cả đắt đỏ, việc chọn mui trần để đi lại còn phụ thuộc vào thời tiết hoặc điều kiện giao thông hay có ô nhiễm không khí hay không. Nếu như trời mà ô nhiễm phải ngồi trên xe mui trần hàng tiếng đồng hồ thì sẽ rất khổ sở cho người lái.