Ái nữ nhà triệu phú bị người tình siết cổ chết trong lúc ân ái, tình tiết bất ngờ khiến vụ án 'đảo chiều'

Admin
Ngày 20/9, toà đã mở phiên xét xử bạn trai của nữ thừa kế Anna Reed, sau khi cô bị phát hiện tử vong trong chuyến du lịch cùng anh ta.

Anna Reed là con gái của Clive, triệu phú làm chủ một trang trại ngựa giống ở Harrogate, North Yorks (Anh). Tháng 2/2019, trong thời gian tốt nghiệp đại học và nghỉ ngơi 1 năm, cô tình cờ gặp người đàn ông đến từ Đức Marc Schatzle ở Thái Lan. Từ đó, cô gái 22 tuổi chìm đắm trong tình yêu cuồng nhiệt và chẳng ngại vung tiền để chiều lòng bạn trai.

 


Anna luôn là người chi trả cho những chuyến du lịch của hai người đến Việt Nam, Singapore và Dubai. Trước khi quen Marc, cô chỉ tiêu khoảng 3.000 bảng Anh (gần 100 triệu đồng) mỗi tháng. Nhưng từ khi có người yêu, chi phí tiêu xài của Anna tăng vọt.

Tháng 4/2019, Anna được cha tặng quà sinh nhật bằng cách tài trợ chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Marc cũng “tháp tùng” người yêu và dừng chân ở khách sạn 4 sao La Palma Au Lac, bang Ticino, Thụy Sĩ.

Tại đây, nhân viên khách sạn cho biết vào đêm trước khi Anna chết, cả hai đã cãi nhau dữ dội trong phòng 501, gây nhiều tiếng động ồn ào khiến nhân viên phải hoà giải gấp. Vài người khách gần phòng 501 thậm chí còn nghe tiếng kính vỡ và kéo lê đồ đạc trong phòng: “Tôi nghe thấy tiếng khóc và giọng một cô gái nức nở: ‘Anh đùa tôi đấy à? Anh làm thế là giết tôi đấy’”.

Một lát sau, Marc gọi cho lễ tân và báo bạn gái không được khoẻ. Cảnh sát kiểm tra thì phát hiện cô đã chết trong nhà tắm. Trong lúc thẩm vấn, Marc khai rằng mình đã “vô ý” siết cổ Anna đến chết lúc hai người “mây mưa”.

 

Song, phía nạn nhân lại tố Marc âm mưu giết Anna để chiếm đoạt tài sản. Trước đó, anh ta đã mắc nợ 40.000 bảng Anh (1,2 tỷ đồng) vì rượu, ma tuý và đồ hiệu.

Sau khi Anna mất, người ta tìm thấy thẻ tín dụng của cô trong thang máy. Lúc này, Marc mới thừa nhận mình đã dùng thẻ của bạn gái để ăn chơi, đến khi hết tiền thì vứt bỏ. Tuy nhiên, anh ta vẫn phủ nhận việc sát hại cô.

Phiên tòa vẫn đang tiếp tục.

 

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn