Angelababy bị chỉ trích vì hút thuốc ngay cổng bệnh viện

Admin
Angelababy là nghệ sĩ nghiện thuốc lá. Dù thời gian ở cữ sau sinh hay khi đi khám bệnh, nữ diễn viên đều tranh thủ hút thuốc.

Sina đưa tin mới đây Angelababy bị chấn thương nhẹ ở tay sau khi tham gia show truyền hình thực tế. Cô phải tới bệnh viện kiểm tra chấn thương. Khi có mặt ở bệnh viện vào buổi tối, Angelababy vẫn tranh thủ hút thuốc lá bên ngoài cổng.

“Lúc đó đã khá muộn. Angelababy đội mũ, mặc áo lông kín. Khi đứng cùng trợ lý bên ngoài cổng viện, cô vội vàng hút thuốc lá, dù tay bị thương cũng không bỏ qua thói quen này”, Sina viết.

 Hình ảnh Angelababy hút thuốc bên ngoài bệnh viện.

Theo Sina, Angelababy là nghệ sĩ nghiện thuốc lá nhiều năm qua. Năm 2008, khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên từng tuyên bố quyết tâm cai thuốc. Nhưng 11 năm trôi qua, cô vẫn không thể từ bỏ thói quen xấu.

Giai đoạn mới sinh con, cô thường bị bắt gặp tụ tập bên bạn bè, hút thuốc và uống rượu. “Là người thoáng tính nhưng tôi không thể thoải mái khi nhìn một phụ nữ hút thuốc lá, nhất là khi người đó có con nhỏ”, độc giả Ellmo tới từ Sơn Tây viết trên Sina.

 Angelababy bị chấn thương ngón tay và phải tới bệnh viện kiểm tra.

“Mỹ nữ hút thuốc là hình ảnh thường thấy ở showbiz Trung Quốc. Tôi nghe nói Triệu Vy cũng nghiện thuốc. Đó là những thói quen quá xấu”, độc giả Bào Lôi viết. “Đến bệnh viện cũng không thể ngừng hút thuốc, Angelababy nghiện thuốc, không phải hút cho vui”, một độc giả khác chê trách.

Nhiều cư dân mạng còn nhận xét ảnh Angelababy không qua chỉnh sửa đã lộ dấu hiệu lão hóa sớm. Họ cho rằng nghiện thuốc là một trong những nguyên nhân khiến cô già nhanh.

Năm 2018, Angelababy đối diện nhiều sóng gió trong sự nghiệp và đời tư. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 bị giới phê bình chê bai về diễn xuất. Những phim do cô đóng chính đều thất bại khi ra mắt.

Sau thất bại của Cô phương bất tự thưởng, Thời đại lập nghiệp cô đóng với tài tử thực lực Hoàng Hiên bị Douban chấm ở mức 3,9 điểm trên thang điểm 10.

Về cuộc sống riêng, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là bộ đôi quyền lực nhất showbiz khi chàng là sao nam hạng A điện ảnh Hoa ngữ còn nàng là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh.

Hôn nhân của họ vướng tin đồn rạn nứt từ tháng 11/2018. QQ cho biết nửa năm qua, hai vợ chồng đã không còn xuất hiện bên nhau.