Ảnh cưới thơ mộng trên cánh đồng cúc tím Mộc Châu

Lợi Trần
Cánh đồng hoa cúc tím ở Mộc Châu đang vào mùa nở rộ là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp cô dâu chú rể.

Cặp đôi Nguyễn Thị Yến Nhi (sinh năm 1990, nhân viên văn phòng) – Nguyễn Bình Minh (sinh năm 1990, kinh doanh bất động sản) vốn là bạn học chung lớp cấp 3.
 

Minh và Nhi cùng quê Vĩnh Long nhưng khác huyện. Từ khi gặp nhau trong lớp đã là một cặp “oan gia ngõ hẹp”, luôn gây sự cãi nhau. Chẳng hiểu vì lý do gì mà đến cuối năm lớp 12, thi xong đại học thì Minh quay sang có cảm tình với Nhi.
 

Cũng vì lý do đấy mà ban đầu Nhi dự định lên Sài Gòn học còn Minh thì đến một thành phố khác nhưng rồi vì tình yêu, Minh lại thay đổi quyết định đăng ký học chung trường cùng Nhi để có thêm cơ hội gần bạn gái. Ngày hai người nhập học cũng là lúc công khai tình yêu.
 

Từ đó đến nay đã 8 năm hai người cùng nhau sát cánh qua mọi vui buồn. Trong đó, Nhi vẫn không thể quên được những kỷ niệm khó quên khi cả hai chân ướt chân ráo vào Sài Gòn, mọi bắt đầu đều bỡ ngỡ và vất vả. Nhi ở nhà cậu ruột đi học, còn Minh thuê trọ bên ngoài. Học khác ngành nên thời gian gặp nhau cũng eo hẹp, mặc dù sống chung thành phố, học chung trường nhưng đa phần chỉ có thể trao đổi qua gọi điện và tin nhắn.
 

Trong 8 năm yêu nhau, phần lớn thời gian đều là yêu xa. Ngay cả hiện tại, vì công việc hay phải đi công tác nước ngoài thường xuyên nên Nhi – Minh cũng ít có thời gian gặp nhau, cùng ở Sài Gòn nhưng có khi cả tháng không gặp. Tuy vậy cả hai đều hiểu và thông cảm, họ cùng chung quan điểm rằng khi đã yêu là phải tuyệt đối tin tưởng ở đối phương. “Tình yêu mà không có niềm tin thì rất khó vượt qua khoảng cách”, Nhi chia sẻ.

Có lẽ sẽ nhiều người khó tin nhưng từ khi yêu nhau cho đến giờ, Minh và Nhi chưa từng có cơ hội cùng nhau đi du lịch. Vì thế mà cả hai đã quyết định kết hợp ra Bắc chụp ảnh cưới và du lịch khám phá. Cảm nhận của hai người trong chuyến đi bất ngờ này là phong cảnh tuyệt đẹp của cao nguyên Mộc Châu với cánh đồng hoa cúc tím nên thơ.
 

“Yêu nhau ngần đấy năm nhưng đây là chuyến đi cùng nhau lần đầu tiên. Mình rất thích đi du lịch nên khi đến Mộc Châu cảm giác quá ấn tượng vì nơi đây đẹp vô cùng”, Nhi cho biết.
 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: M.C - Ảnh: Hai Le Cao

Nguồn tin: