Apple Watch Series 3 lại gặp lỗi phồng pin gây nứt phần khung kim loại

Admin
Sự cố tương tự từng xảy đến với Apple Watch Series 2 khiến cục pin phồng lên còn màn hình thì bị tách rời khỏi thân máy.

 

Một người phụ nữ sống tại bang New Jersey, Mỹ vừa quyết định khởi kiện hãng này sau khi chiếc đồng hồ Apple Watch của bà bị phồng pin, gây nứt vỡ phần thân và màn hình.

Theo MacRumors, người phụ nữ này đã thử dùng tay ép màn hình để gắn nó trở lại phần thân, nhưng chiếc Apple Watch đã bất ngờ ngưng hoạt động.

Điều đáng nói là các nhân viên của Apple đã từ chối thay mới chiếc đồng hồ dù nó vẫn còn hạn bảo hành. Thay vào đó, họ sửa chữa và thu phí với giá 229 USD. Đây là mức phí bên ngoài hợp đồng bảo hành đối với các sản phẩm tương tự.

Được biết, sự cố gây phồng pin và nứt vỡ khung kim loại là hiện tượng từng được phát hiện lần đầu trên trên dòng Apple Watch Series 2. Vào tháng 4/2018, Apple từng cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí cho những chiếc Apple Watch Series 2 trong thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, điều tương tự đã không được áp dụng cho thế hệ Series 3, dù đây có thể là do lỗi thiết kế của sản phẩm.

Trong đơn kiện do các công tố viên gửi đi, họ cáo buộc rằng tất cả các mẫu Apple Watch đều bị ảnh hưởng bởi lỗi thiết kế trên khiến viên pin phồng rộp mà không phải lỗi của người đeo. Đôi khi, hiện tượng xảy đến với những chiếc Apple Watch mới chỉ vài ngày hoặc vài tuần sau khi mua.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thống kê được có bao nhiêu trường hợp Apple Watch Series 3 gặp phải sự cố nêu trên. Apple chưa có phản hồi nào liên quan tới vụ việc.