Bà bầu bị hành hung vì mâu thuẫn trên mạng xã hội

Admin
Công an huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) đã lập biên bản vụ việc một phụ nữ mang thai và một người khác bị hành hung do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Tối 13/8, mạng xã hội lan truyền 2 clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhiều người tại một ngôi nhà ở xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo bài viết này, một cô gái ở xã Đồng Văn chia sẻ bài viết trên mạng xã hội có nội dung "bóc phốt" một cửa hàng bán quần áo trên địa bàn. Sau đó, cặp vợ chồng là chủ cửa hàng đã đến nhà của cô gái để nói chuyện.

Mâu thuẫn xảy ra, đôi vợ chồng hành hung cô gái và một người phụ nữ đang mang thai (chị dâu cô gái). Vụ việc được camera giám sát quay lại.

 Camera ghi lại vụ việc. Ảnh: Tấn Anh.

Sáng 14/8, lãnh đạo UBND xã Đồng Văn cho biết vụ việc xảy ra tối 13/8. Cơ quan chức năng xã Đồng Văn và huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, đã vào cuộc điều tra.

"Công an huyện Yên Lạc đã lập biên bản vụ việc, xác minh nguyên nhân. Hai bên bước đầu đã làm việc với cơ quan chức năng", vị lãnh đạo địa phương nói.

Cũng theo vị này, người phụ nữ mang thai đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện. "Các bác sĩ chưa phát hiện bất thường đối với thai nhi nhưng vẫn phải theo dõi thêm".

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn