Bà mẹ tiếc của khi cứu hộ phá kính ôtô cứu con bị nhốt bên trong

Admin
Người mẹ ở Trùng Khánh hỏi bằng được cái cửa kính nào rẻ nhất mới đồng ý cho lính cứu hỏa dùng búa đập.

Theo Shanghaiist, trong khi con trai một tuổi bị khóa bên trong chiếc xe hơi nóng rẫy bên trong bãi đỗ xe ở Trùng Khánh, Trung Quốc, người mẹ vẫn còn đủ bình tĩnh để quan tâm đến vấn đề tài chính.

Khi các nhân viên cứu hỏa đến hiện trường, sẵn sàng phá cửa sổ xe để cứu đứa bé, thì người mẹ chặn họ lại và hỏi: "Cửa sổ nào mất tiền thay rẻ nhất?".

Sau khi được các nhân viên cứu hỏa trả lời rằng cửa sổ phía lái phụ là rẻ nhất, người phụ nữ cuối cùng đã cho họ phá cửa và cứu con của cô.

 Bé trai một tuổi bên trong chiếc xe hơi hầm hập nóng chờ được cứu.

Sự tiết kiệm của người mẹ đã kích động cơn tức giận của người dùng mạng với nhiều lời tuyên bố rằng cô này rõ ràng quan tâm đến tiền hơn đến con.

Một người mẹ bất cẩn hồi đầu tháng này cũng nhận về những chỉ trích tương tự. Người mẹ đó, sau khi cảnh sát giải cứu đứa con đã ngất lịm từ bên trong chiếc xe bị khóa trái, chỉ chăm chăm hỏi nhân viên rằng ai sẽ là người trả tiền cho chiếc cửa xe bị phá hỏng của mình.

Trước đó, vào năm 2015, một người mẹ ở Yiwu đã từ chối cho lính cứu hỏa phá cửa sổ chiếc BMW của cô ngay cả khi đứa con trai 3 tuổi của cô này đang điên cuồng khóc lóc bên trong. Người mẹ này nhất quyết chờ đợi thợ khóa đến mở để cô ta không phải trả tiền sửa chữa xe.