Bà nội khóc cạn nước mắt, đứng từ xa nhìn đứa cháu bé bỏng chuẩn bị vào khu cách ly

Admin
Có lẽ, vì quá lo lắng và thương xót cho đứa cháu của mình, nên người bà đã không kiềm được cảm xúc mà bật khóc nức nở.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người bà khóc nức nở khi đứa cháu bé bóng của mình phải đến nơi cách ly tập trung. Có lẽ, vì quá lo lắng và thương xót cho đứa cháu của mình, nên người bà đã không kiềm được nước mắt.

Đoạn clip do chị Hà Nhi (tài xế đội xe 0 đồng chuyên chở F0, F1 đi điều trị) ghi lại khi chị tới chở hai mẹ con ở quận 4 (TP.HCM) đi cách ly.

[presscloud]/uploads/video/2021/07/13/Clip__B___n___i_kh__c_c___n_n_____c_m___t_v___ch__u_ph___i___i_c__ch_ly.mp4[/presscloud]

(Nguồn clip: Nguồn: Thiện nguyện Nhất Tâm)

Trong đoạn clip, người mẹ đang mặc đồ bảo hộ cho cậu con trai. Bà nội đứng cạnh đó chứng kiến, vì thương xót mà người bà đã liên tục mắng con: “Trời ơi tao nói mày rồi, mày không cần làm gì hết cứ ở nhà thôi tao nuôi. Để cho đứa nhỏ giờ phải như vậy nè trời”.

Tiếng khóc của người bà khiến những người chứng kiến không khỏi chạnh lòng.

Ngay sau khi khi đoạn clip xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Ai cũng tỏ ra cảm thông với cảm xúc của người bà, có lẽ, phải ai rơi vào hoàn cảnh ấy cũng đều cảm thấy bất lực đến nhường nào. Đứa cháu bé bỏng chưa biết gì, nay phải vào khu cách ly vì dịch bệnh, người ở nhà làm sao hết lo lắng, buồn thương?

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn