Ba trẻ em và một người lớn đuối nước thương tâm, mất tích trên sông Đào

Admin
Sáng 12/8, lãnh đạo UBND xã Nam Phong, thành phố Nam Định (Nam Định) xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra một vụ đuối nước làm 4 người mất tích trên sông Đào.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 11/8, sau khi ăn giỗ ở nhà xong, chị Mây cùng con gái và hai cháu (con nhà dì) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh (xã Nam Phong) chơi. Người con và hai cháu xuống sông tắm ở ngay gần bờ, không may bị trượt chân chìm xuống nước, chị Mây lao xuống cứu nhưng cả 4 người đều mất tích. Người dân địa phương cho hay, chị Mây khoảng 36 tuổi, con gái và các cháu sinh từ năm 2010 - 2014.

Nhận được thông tin, chính quyền, cơ quan chức năng xã Nam Phong, thành phố Nam Định đã tổ chức lực lượng tìm kiếm suốt đêm 11/8 song đến 7 giờ ngày 12/8 vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân.

Sáng 12/8, một tổ thợ lặn cùng 5 thuyền vẫn tiếp tục tìm kiếm. Tuy nhiên, tại khu vực thành phố Nam Định có mưa to, nước sông lên cao nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

Theo lãnh đạo UBND xã Nam Phong, khu vực ven sông Đào trên địa bàn xã vào mùa hè có nhiều người dân trong xã và các địa phương lân cận xuống sông tắm. Để cảnh báo, phòng ngừa tai nạn dọc tuyến sông Đào, chính quyền, cơ quan chức năng địa phương đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm, cấm tắm sông nhưng vẫn có người chủ quan, bất chấp nguy hiểm.

Tác giả: Vũ Văn Đạt

Nguồn tin: Báo Tin tức