Bạn gái Hữu Tín khóa mạng xã hội khi bị 'tấn công'

Admin
Nhận nhiều lời bình phẩm tiêu cực từ cư dân mạng, diễn viên Trúc Anh đã phải khóa trang cá nhân.

Thông tin diễn viên Hữu Tín bị tạm giữ hình sự để điều tra về tội tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy đang được công chúng dành nhiều sự quan tâm lúc này.

Trước sự việc này, nhiều cư dân mạng đã “tràn” vào trang cá nhân của bạn gái Hữu Tín là Trúc Anh để lại nhiều bình luận thể hiện sự thất vọng.

 Hữu Tín và bạn gái Trúc Anh

Có người buông lời mỉa mai, nói lời không hay về mối quan hệ của cô và bạn trai. Có bình luận còn khuyên cô nên chấm dứt chuyện tình cảm để không bị liên lụy. Trước những áp lực từ dư luận, Trúc Anh đã khóa tài khoản cá nhân của mình.

Trúc Anh sinh năm 1991, sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cô là diễn viên của sân khấu kịch Phú Nhuận. Cô thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc cùng bạn trai Hữu Tín trên Facebook cá nhân có hơn 30 nghìn lượt theo dõi.

 

 

Được biết, Hữu Tín và Trúc Anh đã có 5 năm yêu nhau. Năm 2021, diễn viên hài lần đầu công khai bạn gái trên chương trình Tâm đầu ý hợp. Hữu Tín nói anh quen người yêu khi cả hai cùng hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. 5 năm bên nhau, cả hai luôn cố gắng giữ lửa tình yêu và trở thành chỗ dựa vững chắc cho đối phương.

Hữu Tín sinh năm 1987, trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân. Anh còn là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow giải trí: Nhanh như chớp, Chọn ai đây, Ơn giời cậu đây rồi…

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong