Bạn rủ đi hát karaoke, 2 ngày sau phát hiện thi thể ở đập nước

Lợi Trần
Sau cú điện thoại lúc 22h30 đêm 24/9 thì anh Hà đi hát karaoke với nhóm bạn rồi bỗng nhiên mất tích. Sáng nay, mọi người phát hiện thi thể anh bên đập nước.

Nhiều người theo dõi sự việc

Khoảng 8h sáng nay (26/9), người dân đi đánh bắt cá xóm 7 xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông nổi lên ở bờ đập nước tại địa bàn xóm, sát với đường nguyên liệu Châu –Thắng liền báo cho cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, công an xã Quỳnh Châu đã có mặt tại hiện trường và báo cho công an huyện Quỳnh Lưu đưa thi thể nạn nhân lên bờ đồng thời báo cho công an tỉnh Nghệ An được biết.

Tại hiện trường nam thanh niên đã tử vong, thi thể đã trương phình.

Ngay sau khi cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An có mặt khám nghiệm tử thi và làm rõ danh tính thì được biết nạn nhân là anh Vũ Trọng Hà (SN 1974, trú xóm 9 xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).


Lực lượng chức năng có mặt
 

Theo lời người dân, khoảng hơn 22h30 đêm 24/9, anh Hà có nhận được cuộc điện thoại của một người bạn trai rủ đi hát karaoke, lúc đó vợ anh Hà không cho đi vì bảo đã khuya, nhưng anh Hà vẫn đi và không trở về nhà.

Cho đến sáng nay người dân tìm thấy thi thể anh.

Cũng theo người dân thì chiếc điện thoại anh Hà sử dụng rơi xuống lòng hồ đập đã được công an vớt lên thu giữ để điều tra.

Được biết hoàn cảnh của gia đình nạn nhân khá vất vả. Tuy to khỏe nhưng anh Hà hàng ngày vẫn đi làm phu hồ để kiếm tiền nuôi ba đứa con nhỏ, đứa lớn sinh năm 1995, vợ anh làm ruộng.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ cái chết của nạn nhân.


Người dân tới hiện trường vụ phát hiện thi thể


Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Tác giả bài viết: Minh Hải

Nguồn tin: