Bạn trai nói yêu mình tôi nhưng lại cưới người khác

Admin
Trước khi làm đám cưới với người con gái mới quen được vài tháng, bạn trai muốn gặp tôi lần cuối để nói lời xin lỗi...

 Ảnh minh họa

Tôi và bạn trai yêu nhau được 2 năm, tôi kém anh 2 tuổi và đã có công việc khá ổn định. Trong khoảng thời gian hai đứa yêu nhau, tôi rất chân thành khi đến với anh, muốn làm đám cưới, nhưng lần nào nhắc đến chuyện đám cưới anh cũng lảng đi chuyện khác. Anh nói chưa phải thời điểm để kết hôn, anh còn muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Hơn nữa tôi còn trẻ, cứ chơi vài năm nữa rồi cưới cũng chưa muộn.

Mới 25 tuổi, bạn bè tôi cũng chưa có nhiều người lấy chồng, tôi lại tin tưởng anh nên nghĩ anh nói cũng đúng, tôi cứ yêu anh mù quáng và dành hết tình cảm cho anh, từ chối tất cả những cuộc hẹn hò của người con trai khác. Tôi cũng không ngại đi quá giới hạn với anh, cứ tưởng tình cảm ấy sẽ có ngày được đền đáp bằng một đám cưới. Ai ngờ anh có người con gái khác.

Tôi không biết anh quen người con gái ấy ra sao, cô ấy kém tôi 3 tuổi, và họ mới chỉ gặp, quen nhau được vài tháng, nhưng anh quyết định gác lại sự nghiệp để làm đám cưới với cô ấy. Buồn hơn là, anh không hề nói với tôi về chuyện đám cưới, vẫn nói lời yêu thương với tôi, cho đến ngày tôi biết chuyện hỏi anh, anh mới thú nhận với tôi cô ấy đã mang bầu, và anh phải có trách nhiệm với cái thai trong bụng cô gái ấy.

Anh cũng nói, họ đến với nhau không phải tình yêu mà vì trách nhiệm với đứa con, anh nói có lỗi với tôi, anh chỉ yêu mình tôi thôi nhưng lại không mang lại hạhh phúc được cho tôi, anh mong tôi tha thứ cho anh.

Bây giờ thì tôi chẳng tin vào những điều anh nói nữa, thậm chí cảm giác coi thường anh luôn ngự trị trong suy nghĩ của tôi. Song trước lời nài nỉ muốn gặp tôi lần cuối để nói hết lòng mình của anh, tôi vẫn suy nghĩ. Tôi rất muốn biết anh đã nghĩ những gì trong suốt thời gian yêu tôi, anh coi tôi là gì trong khoảng thời gian đó và tại sao tình yêu 2 năm của tôi lại không bằng cô gái mới quen anh được vài tháng. Cô ấy có gì hơn tôi để anh phải lựa chọn và bỏ rơi tôi?.

Rất muốn gặp anh để hỏi về chuyện đó, nhưng liệu hỏi xong rồi tôi có vui hơn tôi, mối quan hệ giữa tôi và anh có thay đổi hơn không? Tôi có nên gặp anh hay chấm dứt tất cả và quên anh đi?.