Barca mang binh hùng tướng mạnh sang Anh, quyết "đánh sập" sân Old Trafford

Admin
Những cầu thủ như Lionel Messi, Luis Suarez hay Coutinho đều có tên trong danh sách Barcelona mang tới Anh, để chuẩn bị đá trận tứ kết lượt đi Champions League với chủ nhà Manchester United.

HLV Ernesto Valverde vừa công bố danh sách 22 cầu thủ Barca hành quân đến Manchester. Theo đó, đội bóng xứ Catalan có sự phục vụ của đầy đủ những ngôi sao đáng chú ý nhất, như Messi, Suarez, Coutinho, Pique, Lenglet, Busquets...

 Barca có lực lượng gần như mạnh nhất cho trận đấu đáng chú ý này 

Thậm chí, ngôi sao người Pháp - Dembele, người vắng mặt trong nhiều tuần qua vì chấn thương, cũng xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, Dembele chưa có kết quả kiểm tra y tế để có thể vào sân ở trận này, nên việc anh có được HLV Valverde sử dụng hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Dù sao, lực lượng và phong độ của Barca cũng là đủ để họ được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà, bất kể việc Barca chưa bao giờ giành chiến thắng tại Old Trafford.

"Chúng tôi chưa từng thắng M.U ở sân Old Trafford, nhưng tôi tin không có cái dớp nào không thể phá được. Chúng tôi đến đây với mục tiêu đánh bại họ để thay đổi lịch sử", HLV Valverde nói.

 Danh sách cầu thủ Barca sang Manchester

Theo lịch thi đấu, Barca sẽ làm khách của M.U vào 2h00 sáng 11-4 (giờ Việt Nam). Trận lượt về ở Nou Camp sẽ diễn ra 1 tuần sau đó. Đây là lịch trình có lợi cho Barca, bởi kể từ khi Champions League áp dụng thể thức như hiện nay (mùa 2003/04), có đến 62% đội đá trận tứ kết lượt về trên sân nhà giành quyền vào bán kết.