Bắt 15 đối tượng mang súng đang sát phạt nhau trên sới bạc

Admin
Cảnh sát ập vào sới bạc bắt giữ 15 đối tượng thu hơn 100 triệu cùng 3 khẩu súng.

 Các đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật. Ảnh: Công an Hưng Yên.

 

Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vừa tạm giữ 15 đối tượng trên để điều tra làm rõ hành vi đánh bạc.

Theo đó, khoảng 16h30, ngày 20/2, tại nhà Nguyễn Thị Thúy (SN 1972, ở thôn Trà Bồ, xã Phan Sào Nam, huyện Phù Cừ), phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động bắt quả tang 15 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa sát phạt nhau bằng tiền.

Trong số 15 đối tượng có 7 đối tượng có địa chỉ thường trú tại các huyện Tứ Kỳ và Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, 1 đối tượng thường trú tại huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, còn lại 7 đối tượng có địa chỉ thường trú tại các xã Tống Phan, Minh Tân, Đoàn Đào, Phan Sào Nam của huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.

Quá trình bắt quả tang và khám xét khẩn cấp địa điểm tổ chức đánh bạc trên, thu giữ 1 bộ bát đĩa, 4 quân vị hình tròn, 2 xe ô tô, 15 điện thoại di động các loại, 3 khẩu súng (trong đó có 1 khẩu dạng K54 bắn bi, 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải, 1 khẩu súng bắn hơi) và 18 viên đạn cùng 103.802.000 đồng tiền mặt.

Theo tài liệu điều tra, các đối tượng tham gia đánh bạc với thủ đoạn hết sức tinh vi, để tránh sự kiểm soát của lực lượng công an, bọn chúng thường chọn các địa điểm đánh bạc là nhà xây kiên cố, kín cổng cao tường, có hệ thống camera giám sát xung quanh nhà, đồng thời cử nhiều đối tượng canh gác và cảnh giới từ ngoài vào trong.

Công an Hưng Yên cũng cho biết, các đối tượng còn lợi dụng vào địa bàn giáp ranh giữa 2 tỉnh Hưng Yên và Hải Dương nên không đánh tại 1 địa điểm cố định mà thường xuyên thay đổi địa điểm. Trong 15 đối tượng tham gia đánh bạc thì có tới 10 đối tượng có các hình săm trổ trên người, và trong số đó có 6 đối tượng đã có tiền án, tiền sự.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.