Bất chấp lệnh cấm, nhóm thanh niên “mở tiệc” ma túy trong quán karaoke

Admin
Công an huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy trong quán Karaoke ROYAL đóng trên địa bàn huyện.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Vĩnh Phúc 

Theo đó, khoảng 3h30 phút ngày 17/7, tổ công tác của Công an huyện Tam Dương tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke ROYAL do Nguyễn Văn Lợi, sinh năm 1983, ở xã Duy Phiên, huyện Tam Dương làm chủ.

Khi kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện tại 2 phòng hát của cơ sở có 14 thanh thiếu niên (gồm 7 nam và 7 nữ) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Các đối tượng này đến từ nhiều địa phương khác nhau như: Phú Thọ, Yên Bái, Nghệ An, Hà Giang và Vĩnh Phúc.

Qua kiểm tra nhanh, có 12/14 đối tượng trong nhóm có kết quả dương tính với chất ma túy. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản sự việc, đưa các đối tượng trên cùng quản lý quán hát về trụ sở Công an huyện để làm việc.

Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào rạng sáng 11/7, Công an TP. Vĩnh Yên, kiểm tra quán karaoke Focus KTV (địa chỉ tại phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên) thuộc tổ hợp khách sạn Westlake. Khi kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện 14 người ở độ tuổi 17-27 đang sử dụng dịch vụ tại quán. Trong đó, 13/14 đối tượng này có kết quả dương tính với chất ma túy khi được làm xét nghiệm nhanh.

Theo quy định của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, hiện nay, các cơ sở kinh doanh dịch vụ như quán bar, karaoke, vũ trường, dịch vụ spa-massage; các quán rượu, bia phục vụ uống tại chỗ… vẫn chưa được phép hoạt động.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: Báo GD&TĐ