Bắt giữ người đàn ông liên quan đến vụ nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích

Admin
Mới đây, lực lượng công an đã bắt giữ 1 người đàn ông trú tại xã Văn Phú, Thường Tín có liên quan đến vụ nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn.

Tối 26/10, lãnh đạo UBND xã Văn Phú (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an bắt giữ 1 người đàn ông trú tại xã để điều tra làm rõ về vụ nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín), hiện đang là sinh viên học viện Ngân hàng bị mất tích bí ẩn cách đây 3 ngày.

Theo người dân tại xã Văn Phú cho biết, người đàn ông bị công an bắt giữ là 1 người nghiện ma túy. Trước vụ việc này, nhiều người dân cũng kéo đến khu vực được cho là tìm thấy cặp sách và các giấy tờ của nữ sinh Trần Thúy Hiền gần chùa Yên Phú (xã Văn Phú) nơi nạn nhân bị mất dấu vết.

 Nữ sinh Trần Thuý Hiền.

Tuy nhiên, sau đó ông Trần Trung Úy (SN 1974, bố đẻ của Hiền) đã bác bỏ thông tin chiếc cặp tại địa điểm công an tìm kiếm là của con gái ông. "Người dân phát hiện một chiếc cặp sách nhưng kiểm tra thì đó chỉ là cặp sách rách, không phải của con gái tôi", ông Uý thông tin.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 23/10, theo thói quen, Trần Thúy Hiền sẽ lấy xe đạp điện ở bến xe buýt để đi về nhà theo lối từ quốc lộ 1A - Tỉnh lộ 427B về nhà tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín. Thấy con gái về nhà muộn, gia đình gọi điện không được nên đi tìm và trình báo cơ quan Công an huyện Thường Tín.

Tiến hành kiểm tra camera nhà dân, bước đầu công an xác định được hình ảnh nữ sinh Thuý Hiền ở cách nhà hơn 3km trên con đường từ thôn Yên Phú (xã Văn Phú). Đoạn đường khoảng hơn 3km này là đường nhựa đi qua cánh đồng và đường đê sông Nhuệ. Đây là trục đường chính, không có nhà dân nhưng nhiều người qua lại và có đèn đường.

Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an TP.Hà Nội đã vào cuộc truy tìm manh mối và thông báo về việc mất tích của Trần Thuý Hiền trên trang Facebook của Công an thành phố để người dân được biết phối hợp cùng tìm kiếm.

Được biết, Hiền đang học năm thứ nhất ngành Kế toán của trường Học viện Ngân hàng. Hiền không đua đòi, la cà, nghịch ngợm nên gia đình rất lo lắng khi cháu không về nhà. Thời điểm mất tích, Trần Thúy Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín. Đặc điểm nhận dạng: cao 1m60, nặng 48 kg.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bích Liên

Nguồn tin: phapluatnet.nguoiduatin.vn