Bắt kẻ giả thợ sơn giật dây chuyền của phụ nữ

Admin
Phước mặc đồ giống thợ sơn, chạy xe máy trên tuyến đường vắng, lợi dụng sự sơ hở của các phụ nữ đi đường để giật dây chuyền.

Ngày 27/2, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam Mai Văn Phước (33 tuổi, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) về tội Cướp giật tài sản.

Từ đầu năm 2021, công an liên tiếp nhận được tin báo của các bị hại về việc bị cướp giật tài sản. Vào cuộc xác minh, các trinh sát xác định Phước là kẻ tình nghi nên theo dõi.

 Công an bắt giữ Phước tại nhà riêng. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo hình ảnh từ các camera ghi lại, Phước thường mặc đồ giống thợ sơn, người sửa xe máy để tránh bị phát hiện. Gã này thường đi trên các tuyến đường vắng, lợi dụng sự sơ hở của người đi đường để giật túi xách, dây chuyền rồi tẩu thoát.

Hôm 4/2, cảnh sát phát hiện Phước chạy xe máy đến thôn Dương Sơn (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) giật sợi dây chuyền của một phụ nữ nên truy đuổi. Đến 13h cùng ngày, công an đến tận nhà để bắt giữ người đàn ông 33 tuổi, thu hồi tang vật, trả cho bị hại.

Tại cơ quan công an, gã này khai nhận đã thực hiện 7 vụ cướp giật tài sản của các nạn nhân ở huyện Hòa Vang, quận Liên Chiểu.

Tác giả: Nguyên Vũ

Nguồn tin: zingnews.vn