Bắt khẩn cấp tài xế lái Audi tông chết 3 người trong một gia đình

Admin
CSGT đánh giá mức vi phạm nồng độ cồn của tài xế điều khiển xe Audi là rất cao - gấp 1,5 lần mức tối đa. Công an TP Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Liên quan đến vụ tài xế lái Audi tông chết 3 người trong một gia đình tại nút giao Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ (thành phố Bắc Giang), Công an thành phố Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh để phục vụ điều tra.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang cho hay kết quả xác minh ban đầu cho thấy tài xế xe Audi là Nguyễn Quốc Thịnh có nồng độ cồn trong cơ thể là 0,604 mg/l khí thở. Anh Thịnh cũng là cán bộ Sở GTVT tỉnh Bắc Giang.

CSGT đánh giá mức vi phạm nồng độ cồn của tài xế Thịnh ở mức rất cao, gấp 1,5 lần mức xử lý vi phạm tối đa quy định tại Nghị định 100 (mức vi phạm bị xử phạt tối đa hiện hành là trên 0,4 mg/l khí thở).

Hình ảnh camera an ninh cũng cho thấy chiếc xe hạng sang đi với tốc độ cao, tông trực diện vào xe máy tại khu vực ngã tư khiến 3 nạn nhân văng xa và tử vong tại chỗ.

 Chiếc xe sang biến dạng sau va chạm làm 3 người chết. Ảnh: T.L.

Trước đó, Cục CSGT cho hay ôtô Audi do Nguyễn Quốc Thịnh (sinh năm 1987, ở phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) lái trên đường Hoàng Văn Thi hướng đi Ngô Văn Cảnh.

Tới khu vực ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ, xe này va chạm với xe máy do anh Nguyễn Mạnh Hưng (sinh năm 1974, ở phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang) cầm lái chở theo vợ và con gái.

Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn