Bất lực nhìn PSG thua đau phút bù giờ, Neymar ấm ức chửi VAR

Admin
Neymar chê bai VAR thậm tệ khi ngồi trên khán đài chứng kiến Paris Saint-Germain bị loại đau đớn vì một quả phạt đền trong những phút bù giờ của trận lượt về.

Chấn thương khiến Neymar không thể góp mặt trong cả hai lượt trận vòng 1/8 UEFA Champions League gặp Manchester United. Anh chỉ có thể ngồi trên khán đài quan sát các đồng đội, chứng kiến giây phút bi kịch của Paris Saint-Germain khi đội bóng này bị hất văng khỏi giải đấu theo kịch bản đau đớn nhất.

Có lẽ Neymar cũng có chung cảm xúc với những cổ động viên PSG. Thất vọng, bực tức khi trọng tài cho MU hưởng phạt đền trong thời gian đá bù giờ của trận đấu. Ngồi trên khán đài, ngôi sao người Brazil chẳng thể làm gì ngoài việc mang nỗi ấm ức của mình lên mạng xã hội.

 Neymar bực tức chửi VAR trên Instagram cá nhân.

"Thật là nhục nhã. Và UEFA vẫn dùng 4 gã chẳng biết tí gì về bóng đá ngồi xem lại quay chậm. Chẳng có pha bóng chạm tay nào hết. Làm sao mà dùng tay chơi bóng ở sau lưng được cơ chứ? Cút đi", Neymar viết trên Instagram kèm bức ảnh pha bóng dẫn tới quả phạt đền cho MU.

Đó là tình huống Presnel Kimpembe cản phá cú sút của Diogo Dalot ở phút bù giờ thứ nhất. Ban đầu MU chỉ được hưởng một quả phạt góc, tuy nhiên sau khi tham khảo VAR và xem lại băng hình, trọng tài chính Damir Skomina xác định hậu vệ của PSG dùng tay chơi bóng và thổi phạt đền. Marcus Rashford thực hiện thành công cú sút từ khoảng cách 11m để loại PSG bằng luật bàn thắng sân khách.

Ngoài pha bóng bước ngoặt định đoạt trận đấu, PSG còn một lần nhận bất lợi vì VAR trong hiệp 2. Tỉ số trận lượt về lẽ ra đã là 2-2 ở phút 56 khi Angel Di Maria đưa bóng vào lưới MU sau cú đánh gót kiến tạo điệu nghệ của Kylian Mbappe. Tuy nhiên đó là pha bóng mà cầu thủ người Argentina việt vị và trọng tài đã sửa sai nhờ VAR.