Bắt nhân viên sân bay trộm điện thoại của khách

Admin
Khi làm nhiệm vụ chuyển hành lý cho khách, nam nhân viên thấy một túi xách hở, bên trong có 1 điện thoại nên đã lấy cắp. Tiếp đến, gã lấy thêm 1 điện thoại của hành khách khác trước khi rời khỏi sân bay sau giờ làm và bị bắt.

Ngày 5/4, thông tin từ Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (thuộc Công an quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Trần Quang Dự (SN 1998, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trần Quang Dự là nhân viên của trung tâm phục vụ sàn đỗ công ty Việt Trung Sơn. Đêm 2/4, ráng sáng 3/4, Dự được giao nhiệm vụ phục vụ chuyến bay của hãng HongKong Airline với phần việc cụ thể là chuyển hành lý của khách từ hầm hàng ra băng chuyền.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, Dự thấy một vali bị hở, bên trong có một điện thoại đắt tiền. Nảy lòng tham, Dự lấy cắp chiếc điện thoại này. Chưa dừng lại, Dự còn mở hành lý của một hành khách khác để lấy thêm một chiếc điện thoại đắt tiền khác.

Khoảng 2h30 cùng ngày 3/4, Dự hết ca làm nên bỏ 2 chiếc điện thoại trộm được vào túi áo khoác để rời khỏi sân bay thì bị lực lượng an ninh phát hiện, bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Dự thừa nhận hành vi phạm tội của mình.