Bắt trùm giang hồ lớn nhất xứ Thanh

Admin
Công an TP Thanh Hóa vừa bắt giữ Tuấn “thần đèn\" để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Nguồn tin từ Công an TP Thanh Hóa hôm nay cho biết, chiều qua, lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn “thần đèn”), trú số nhà 46, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa cùng đồng bọn để điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Thông tin chi tiết chưa được công an thông tin, tuy nhiên, thời gian gần đây ở TP Thanh Hóa thường xuyên xảy ra những vụ án trong đó có sử dụng súng, dao, kiếm… khiến người dân hoang mang.

 Tuấn "thần đèn" trước toà năm 2014

Tuấn “thần đèn” được người dân và giới xã hội biết đến là trùm giang hồ ở Thanh Hóa, vào tù ra tội và sẵn sàng "thanh toán" bất cứ ai khiến hắn không hài lòng.

Năm 2012 Tuấn “thần đèn” cùng đồng bọn đã có hành vi đe dọa, đánh đập gây tổn hại sức khỏe của một người dân khi nạn nhân vay tiền với lãi suất cao và mất khả năng trả nợ.

Thời điểm đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập chuyên án phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an điều tra, làm rõ các hành vi phạm tội của Tuấn “thần đèn” và đồng bọn.

Đến tháng 4/2014, Tuấn “thần đèn” bị Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa xét xử và tuyên phạt 5 năm tù giam về tội “gây tổn hại sức khỏe cho người khác”.

Hiện Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục mở rộng vụ án.