Bắt yêu râu xanh nuôi nhốt 12 bé gái

Lợi Trần
Một nam giới ở Pennsylvania, Mỹ đã bị cáo buộc hàng loạt tội, gồm cả tấn công tình dục sau khi cảnh sát phát hiện người này sống cùng 12 bé gái, CNN đưa tin.

Cảnh sát hạt Bucks, Pennsylvania đã bắt Lee Kaplan, 51 tuổi hôm 16/6. Lực lượng này cho hay, các bé gái sống cùng nhà Kaplan trong độ tuổi từ 6 tháng tới 18 tuổi.

Cảnh sát cũng bắt giữ cha mẹ thiếu nữ 18 tuổi sống cùng Kaplan do hai người này đã "tặng" con gái cho Kaplan vì giúp họ thoát khỏi khó khăn tài chính. Cô bé này mới 14 tuổi khi mang thai đứa con đầu tiên.

 

Từ trái qua phải: Daniel Stoltzfus, Lee Kaplan, Savilla Stoltzfus (Ảnh CNN)


Hiện, Kaplan bị buộc tội tấn công tình dục, đồi trụy với trẻ vị thành niên, quấy rối tình dục và tiếp xúc bất hợp pháp với trẻ nhỏ. Cha mẹ thiếu nữ 18 tuổi là Daniel and Savilla Stoltzfus ở Quarryville, cũng bị cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em.

Được biết, vụ việc trên bị phanh phui do các hàng xóm của Kaplan báo cáo cho cảnh sát.

Nhân viên sở cảnh sát Lower Southampton cho hay, họ đã hành động sau khi nhận được mật báo của một người láng giềng của Kaplan.

Jen Betz cho hay, đã liên lạc với nhà chức trách sau khi nhìn thấy hai bé gái đứng bên ngoài nhà Kaplan đầy vẻ buồn rầu và đau khổ. "Tôi không thể để yên. Tuần trước, tôi thấy hai cô gái đứng ở chỗ xe ra vào. Cả hai đều buồn bã và đau khổ...tôi cũng nói với chồng mình suốt nhiều năm qua rằng có gì đó không ổn".

Theo Jen Betz, Kaplan luôn nói với hàng xóm rằng không sống cùng trẻ con. Kaplan là chủ của Công ty máy móc chính xác Kaplan, tài liệu của nhà chức trách cho hay.

Các hàng xóm của Kaplan cho biết, các bé gái không đến trường và hiếm khi ra ngoài.

Cảnh sát hiện không tiết lộ thông tin cụ thể cũng như nơi ở hiện thời của các bé gái.

Tác giả bài viết: Hoài Linh