Bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để bán dâm với giá 13 triệu đồng

Admin
Trong cùng một ngày, gái mại dâm kiêm tú bà điều hành việc mua bán dâm cả trong Nam, ngoài Bắc. Khách muốn vui vẻ phải trả ít nhất 10 triệu đồng.

Chiều 19/3, TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Thị Hương (SN 1995, ở Phúc Thọ, Hà Nội) mức án 4 năm tù và Nguyễn Thị Thanh Ngân (SN 2002, ở Hoài Ân, Bình Định) mức án 27 tháng tù, cùng về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng, Hương vốn là gái bán dâm kiêm môi giới mại dâm hoạt động tại khu vực TP.HCM. Ngày 4/7/2020, bị cáo nhận “đặt hàng” từ Hà Nội, yêu cầu Hương rủ thêm 2 cô gái khác để bán dâm cho 3 nam thanh niên với giá 13 triệu đồng/người.

Các bị cáo tại tòa. 


Hương đồng ý và rủ thêm 2 gái bán dâm khác đi máy bay ra Hà Nội vào sáng hôm sau nhưng chỉ trả cho họ 10 triệu đồng/người, bản thân hưởng lợi 6 triệu đồng. Tới nơi, một thanh niên đã trả cho Hương 41 triệu đồng gồm 40 triệu tiền mua dâm và 1 triệu tiền thưởng.

Ba cặp đôi “hẹn hò” tại một khách sạn ở Sơn Tây và bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Cũng trong ngày 4/7/2020, bị cáo Hương còn nhận điện thoại của một thanh niên ở TP.HCM, đề nghị tìm 3 gái bán dâm. Sau khi thỏa thuận giá là 10 triệu đồng/người, Hương gọi điện nhờ đối tượng Nghiêm Xuân Vũ (SN 1998, ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng) tìm gái bán dâm với giá 6 triệu đồng/người, Hương được hưởng lợi 12 triệu đồng.

Vũ đồng ý và nhờ bạn gái là bị cáo Nguyễn Thị Thanh Ngân gọi điện cho 3 cô gái khác, bảo họ đi bán dâm với mức giá 5 triệu đồng/người. Như vậy, Vũ được hưởng lợi 3 triệu đồng.

Ngày 5/7/2020, khi các cặp đôi đang “mây mưa” tại một khách sạn ở TP.HCM, thì lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ. Tuy nhiên, đối tượng Vũ đã bỏ khỏi nơi cư trú sau khi bị khởi tố nên cơ quan tố tụng tách hồ sơ xử lý sau.

Trong vụ án, ngoài việc xử lý hình sự Hương và Ngân, cơ quan chức năng đã phạt hành chính những cô gái bán dâm với mức 200 nghìn đồng/người; phạt mỗi người mua dâm từ 500 đến 750 nghìn đồng.

Tác giả: X.A

Nguồn tin: Báo Tiền Phong