Bé 3 tuổi bị gạch từ tòa chung cư rơi trúng đầu tử vong

Admin
Đang chơi cầu trượt ở sân chung cư, một bé trai 3 tuổi bị gạch rơi trúng đầu. Mặc dù đã được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng, cháu bé đã tử vong.

 Hiện trường nơi bé trai bị viên gạch rơi trúng đầu dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 26/12, ông Hà Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An), xác nhận, một tai nạn đáng tiếc vừa xảy ra tại sân chung cư Lotus House khiến bé trai 3 tuổi bị tử vong.

Theo đó, vào khoảng 17h30 chiều ngày 25/12, khi đang chơi ở sân chung cư Lotus House (phường Quang Trung), cháu N.H.A. (SN 2015) bị một hòn đá từ trên tầng rơi trúng đầu. Sự việc khiến cháu bé gục tại chỗ, chảy nhiều máu ra sân chung cư. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Tối 25/12, Công an phường Quang Trung và Công an TP Vinh đã tiến hành lấy lời khai của những người liên quan để điều tra vụ việc.

Được biết, gia đình cháu bé có căn hộ ở tầng 3 của tòa chung cư này. Hiện thi thể cháu bé đã được gia đình đưa về quê ở huyện Thanh Chương để lo hậu sự.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc 1 viên gạch rơi từ chung cư cao tầng trúng đầu làm cháu bé 3 tuổi tử vong.