Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong thương tâm

Admin
Khi người nhà ra ngoài, 1 bé trai khoảng 3 tuổi đã rơi từ tầng 6 tòa chung cư trên địa bàn Hà Nội xuống đất, tử vong thương tâm.

Sáng 1-4, lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận vừa xảy ra vụ 1 bé trai rơi từ tầng cao tòa chung cư trên địa bàn xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 18 giờ ngày 31-3, nhiều người dân sinh sống tại khu vực chung cư B5 đường Nguyễn Cơ Thạch (phường Cầu Diễn) bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại khu vực phía sau tòa nhà.

Khi tới kiểm tra, họ phát hiện bé trai nằm bất động dưới nền đất và báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong.

 Khu vực bé trai rơi xuống tử vong 

Theo một cán bộ công an phường Cầu Diễn, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc.

Được biết, cháu bé tên D. (3 tuổi) sinh sống tại tầng 6 của tòa chung cư. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cháu bé ở nhà với người thân. Tuy nhiên, trong lúc người thân ra ngoài thì cháu D. vào nhà vệ sinh và trèo lên ô thoáng không có lưới bảo vệ và ngã xuống dưới tử vong.

Qua vụ việc này, lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn cảnh báo các gia đình có cháu nhỏ sinh sống tại nhà chung cư cần có giải pháp an toàn ở các cửa, ô thoáng và hành lang chung cư, tránh các sự việc đau lòng xảy ra.

Đáng chú ý, thời gian qua đã xảy ra những vụ việc thương tâm khi trẻ em vui chơi ở tầng cao các tòa nhà chung cư bị rơi xuống đất dẫn đến tử vong. Cửa sổ chung cư không có chấn song, ban công không rào chắn giống như một cái bẫy chết người, nhưng vì nhiều nguyên nhân những cái bẫy này vẫn đang được "bỏ ngỏ".

Trước đó, tối 3-3 vừa qua, một bé trai 5 tuổi bất ngờ rơi từ cửa sổ căn phòng 306, tòa nhà Rice City Khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xuống dưới sảnh, tử vong.