Bé trai 5 tuổi phát hiện trăn dài 91cm trong bồn cầu

Admin
Tuy con vật đã được đưa đi nhưng gia chủ vẫn cẩn trọng đặt vật nặng lên nắp bồn cầu suốt nhiều ngày sau đó.

Gia đình Laura Cowell, sống tại Southend, Essex, Anh, được phen tá hỏa khi cậu con trai 5 tuổi phát hiện con trăn dài gần 1m nằm cuộn tròn trong bồn cầu, The Guardian đưa tin.

 

"Thằng bé run rẩy và sợ hãi. Tôi dùng cán chổi mở nắp bồn cầu, đầu con vật lập tức chồm lên", Laura nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng. Bà mẹ sau đó gọi cho cửa hàng thú cưng địa phương, nhờ họ đến xử lý.

Rob Yeldham, chủ cửa hàng thú cưng, người đã giúp Laura đưa con vật ra khỏi bồn cầu nhận định: "Tôi tin là con vật chui theo hệ thống nước thải sang toilet nhà Laura và thật không may mắn, cậu con trai của cô ấy đã phải đối mặt với nó". Rob còn cho biết trong 10 năm làm nghề anh chưa bao giờ giải cứu một con trăn từ bồn cầu. Con vật bị thương nhẹ do chất tẩy rửa và đang được chữa trị.

Tim Yardley, chủ nhân của con trăn, đã đến nhận lại vật nuôi của mình khi thấy hình ảnh của nó trên bảng thông báo. Anh đặt tên cho thú cưng của mình là Reggie và cho biết nó thuộc giống trăn hiền lành, vô hại. Cách đây hai tháng, khi dọn đến nhà mới, Tim không tìm thấy Reggie đâu, thậm chí anh từng từ bỏ hy vọng tìm lại được vật nuôi của mình. "Tôi rất vui vì con vật đã trở lại an toàn, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Laura và cậu nhóc của họ, những người đã phải gặp Reggie trong tình huống khó xử", Tim chia sẻ.