Bé trai mất tích khi vừa buông tay mẹ 1 phút, tình trạng lúc tìm thấy khiến ai nấy xót xa

Admin
Theo trang 163, sự việc khiến nhiều người xót xa xảy ra vào hôm 28/11 vừa qua tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Hôm đó, người mẹ đưa con trai hơn 1 tuổi đi mua bánh kem.

Nhân lúc người mẹ không chú ý, một phụ nữ lạ mặt đã tiếp cận và đưa đứa trẻ đi. Tới khi được tìm thấy, bé trai đã ở trong tình trạng nguy kịch do bị ngã từ tầng 4 của một tòa chung cư xuống.

Trong khi đợi xe cấp cứu tới, bé trai không khóc, vẫn còn ý thức vươn nhẹ cánh tay đòi ôm. Lúc được đưa vào bệnh viện, cậu bé vẫn có thể gọi mẹ một cách yếu ớt, Tuy nhiên, do tình trạng ngày càng nặng, bé trai không thể qua khỏi.

 Bé trai hơn 1 tuổi ngã từ tầng 4 xuống, vì tình hình quá nguy kịch nên không qua khỏi.


Chia sẻ với truyền thông về chi tiết vụ việc, người thân của bé trai cho hay đứa trẻ cùng mẹ đến đón chị gái đang học một lớp bồi dưỡng. Trong thời gian đợi lớp tan, người mẹ đưa bé trai đến tiệm bánh kem trong siêu thị RT-Mart gần đó.

Vừa mới buông tay con 1 phút, người mẹ hốt hoảng phát hiện cậu bé đã biến mất, tìm kiếm cả trong và ngoài siêu thị đều không thấy. Chị nhờ siêu thị kiểm tra camera giám sát nhưng nhân viên của cửa hàng không đồng ý cung cấp đoạn ghi hình.

Lúc này, người mẹ cố gắng giữ bình tĩnh, lấy điện thoại báo cảnh sát, biết được thông tin có đứa trẻ khoảng 2 – 3 tuổi vừa bị ngã từ tầng cao một tòa nhà gần đó. Nghĩ con trai mới hơn 1 tuổi, người mẹ cho rằng đứa trẻ không phải con trai mình.

Khoảng 30 phút sau, cảnh sát gọi lại yêu cầu chị đến bệnh viện để nhận dạng. Mãi đến lúc đó, chị mới biết đứa trẻ gặp nạn chính là con trai của mình. Trong suốt quá trình cấp cứu, bác sĩ nhắc gia đình chuẩn bị sẵn tâm lý vì tình trạng bé trai không mấy khả quan, xương toàn thân đã bị gãy.

Theo quản lý tiệm bánh kem, khi hai mẹ con đang chọn mua bánh, một người phụ nữ đứng tuổi luôn theo sát phía sau. Nhân lúc người mẹ vừa buông tay con 1 phút, bà ta đã bế đứa trẻ rời khỏi.

Khi được hỏi về việc tại sao không nhắc nhở người mẹ và từ chối cung cấp camera giám sát, quản lý cho hay thời điểm đó hai nhân viên trong tiệm đang bận nên không thể chú ý được, khách hàng thường không có quyền xem camera.

Tiêm bánh kem hiện đang phối hợp với cảnh sát để điều tra mở rộng, làm rõ nguyên nhân khiến đứa trẻ tử vong. Được biết, người phụ nữ đứng tuổi kia hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy đến với bé trai 5 tuổi ở Trung Quốc nhưng rất may cậu bé đã được giải cứu an toàn.

Cụ thể, bé trai bị lạc mất gia đình ở một tàu điện ngầm khi đi thăm họ hàng. Bố mẹ đứa trẻ vô cùng lo lắng, nhanh chóng trình báo cảnh sát và yêu cầu trích xuất camera nhưng vẫn không có tin tức. Hôm đó, xe cộ đi lại đông đúc, con trai đã 5 tuổi nên người mẹ tin chắc con đã bị bắt cóc.

Sau nhiều tháng, gia đình vẫn không nhận được tin tức nào về bé trai. Một ngày nọ, người mẹ bất ngờ nhìn thấy một cậu bé trên đường rất giống con trai. Đứa trẻ dường như nhận ra mẹ, cứ cầm góc áo của chị không chịu buông.

Người mẹ biết đó thực sự là con trai mình, tuy nhiên chị phát hiện có một đám côn đồ ở đằng xa luôn nhìn chằm chằm vào hai người. Lúc này, chị lập tức lớn tiếng quát: "Lại là ăn xin sao? Tôi không có người thân nào như cậu đâu".

Vừa giả vờ quát mắng đứa trẻ, người mẹ vừa ra hiệu cho chồng báo cảnh sát. Băng nhóm bắt cóc trẻ con sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ, 20 đứa trẻ khác cũng được giải cứu.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn