Bí ẩn người phụ nữ bị chôn sống chỉ lộ mỗi đầu

Admin
Khi được tìm thấy trong khu rừng vắng, người phụ nữ khoảng 40 tuổi đã tắt thở trong tình trạng cả người bị chôn xuống đất, chỉ lộ ra mỗi cái đầu.

Cảnh sát thành phố St Petersburg (Nga) xác nhận đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ trong khu rừng nằm giữa St Petersburg và vùng ngoại ô Yuntolovo, khu vực quy tụ hơn 10.000 cư dân. Tháng trước, một người đàn ông 36 tuổi vô tình phát hiện cái xác khi đang đi dạo trong rừng, cách đường cao tốc nối thành phố với vùng ngoại ô chừng 500 m.

 Tháng trước, một người đàn ông 36 tuổi vô tình phát hiện cái xác khi đang đi dạo trong rừng.

Nạn nhân khoảng 40 tuổi, chưa được xác định danh tính. Tại thời điểm tử vong, cô mặc một bộ đồ thể thao, trong túi có sợi dây chuyền vàng, toàn thân bị chôn trong hố sâu, chỉ lộ mỗi cái đầu trên mặt đất. Báo cáo của cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã bị vùi dưới đất từ 7 ngày trước khi được nhân chứng phát hiện.

Đáng sợ hơn, rất có thể cô đã bị hung thủ chôn sống và đập vào đầu, gây ra nhiều vết thương nhỏ chi chít. Nạn nhân không thể tự giải thoát cho mình khỏi cái hố sâu nên chỉ có thể chịu chết trong tuyệt vọng. Hiện thi thể của cô đã được đưa đi khám nghiệm để tìm ra manh mối, giúp cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

 Đáng sợ hơn, rất có thể cô đã bị hung thủ chôn sống.

Vào tháng 4, bà Nina Rudchenko ở Ukraine cũng bị chôn sống, song đã may mắn thoát chết. Người phụ nữ 57 tuổi bị tấn công khi đang ở một mình tại nhà riêng tại làng Maryanske, miền trung Ukraine. Hai anh em gã hàng xóm đã lẻn vào nhà, dùng gậy bóng chày đánh Nina và tra tấn bà suốt 2 tiếng đến khi bất tỉnh vì nghi bà trộm chó nhà chúng.

Đêm xuống, hai nghi phạm tuổi 27 và 30 kéo Nina ra nghĩa trang và bắt bà tự đào mồ chôn sống mình. "Trong tư thế nằm úp mặt xuống mộ, tôi cố lấy tay chống phía dưới tạo chút khoảng trống cho không khí len vào để thở. Tiếng cười nói của hai tên đó văng vẳng trên đầu. Chúng đang bàn kế làm sao để giết chết cả nhà tôi. Sau đó, chúng hỏi nhau rằng liệu tôi đã chết chưa rồi bỏ đi mất", bà nói.

 Vụ việc xảy ra trong khu rừng nằm giữa St Petersburg và vùng ngoại ô Yuntolovo.

Đợi hai gã đàn ông khuất bóng, bà Nina bới đất, lóp ngóp bò dậy từ dưới huyệt và cố lết về nhà trước khi ngất lịm vì kiệt sức. Người phụ nữ 57 tuổi chịu nhiều vết thương nghiêm trọng sau khi bị hai kẻ nghiện rượu đánh đập, bao gồm gãy mũi và xương hàm.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn