Bị bố mẹ bỏ quên trong xe ô tô vào ngày Trung thu, đứa trẻ tử vong thương tâm

Admin
Một đứa trẻ đã bị bố mẹ bỏ quên trong xe ô tô vào ngày Trung thu, lúc được phát hiện ra và đưa tới bệnh viện thì bé đã không còn dấu hiệu của sự sống.

Trung thu không chỉ là Tết thiếu nhi mà còn được coi là Tết đoàn viên, thế nhưng một bi kịch đau lòng đã xảy ra vào ngày này ở Trung Quốc. Theo đó, một đứa trẻ đã tử vong sau khi bị bố mẹ bỏ quên trên xe ô tô suốt cả ngày Trung thu.

Vào ngày 21/9, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện thông tin một đứa trẻ ở Thâm Quyến bị bố mẹ nhốt trong xe ô tô suốt một ngày và sau đó được đưa vào phòng cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân Sa Tỉnh (thuộc quận Bảo An, Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông).

Người phụ nữ cầu xin bác sĩ cứu lấy con cô. 


Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, một người phụ nữ đang ngồi khóc lóc vật vã ngoài hành lang bệnh viện, cầu xin bác sĩ hãy cứu con cô. “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cứu đứa trẻ, cô yên tâm đi”, bác sĩ động viên người mẹ rồi bước vào phòng cấp cứu. Tuy nhiên, dù đã được cứu chữa tận tình nhưng đứa trẻ vẫn không qua khỏi.

Ngày 22/9, nhân viên Văn phòng quận Sa Tỉnh đã lên tiếng xác nhận về vụ việc này. Người này cho biết, cháu bé được bố mẹ đưa đến bệnh viện vào chiều 21/9. Khi đến bệnh viện, bé đã không còn dấu hiệu của sự sống.

Người mẹ đau đớn, gục ngã ngoài hành lang bệnh viện. 


Tuy nhiên, thực sự đứa trẻ có bị bỏ quên trong xe ô tô suốt cả ngày hay không, tại sao đứa trẻ lại mắc kẹt trong xe ô tô thì vẫn chưa rõ, cần chờ kết quả điều tra của cảnh sát.

Sự việc sau đó đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội, đa số mọi người đều cảm thấy phẫn nộ trước sự tắc trách của cặp bố mẹ này, trong khi đó số khác lại cảm thấy khó hiểu tại sao không thấy con bên cạnh mà họ không phát hiện ra ngay để đi tìm.

 

 Chiếc xe ô tô mà đứa trẻ bị mắc kẹt.

Một số người bình luận:

“Đứa trẻ không bên cạnh lâu như vậy mà sao không phát hiện ra? Thật bất cẩn. Họ đã nhốt đứa trẻ trong xe 1 tiếng, 2 tiếng hay 3-4 tiếng vậy”,

“Phụ huynh quên mất con trong xe cũng là điều dễ hiểu, cũng khá thường gặp nhưng khi không thấy con bên mình một thời gian thì cũng phải nhận ra điều này chứ? Làm bố mẹ kiểu gì vậy”,

“Khi con tôi 3 tuổi, lúc 2 mẹ con ở nhà, không nhìn thấy con trong 10 phút thôi là tôi đã phát hoảng lên rồi. Vậy mà ông bố bà mẹ này lại như vậy. Họ đã bỏ quên đứa trẻ bao lâu mà khiến bé mất mạng như vậy chứ?”.

 

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn