Bị trượt chân khi chụp hình ở đập nước, 2 thanh niên chết đuối

Admin
Trong khi chụp ảnh, 1 thanh niên bị trượt chân và bị nước cuốn. Thấy vậy, 2 người bạn đi cùng nhảy xuống cứu nhưng cũng bị đuối nước. Người dân chỉ cứu được 1 người, 2 người còn lại tử vong.

Sáng 31-7, ông Phan Trần Vạn Huy - chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) - cho biết lực lượng chức năng của thị xã đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể 2 thanh niên chết đuối cho gia đình an táng.

Chiều tối 30-7, một nhóm thanh niên đến khu vui chơi đập Bình Nin thuộc xã Xuân Bình (thị xã Sông Cầu) chơi. Trong lúc chụp ảnh tại khu vực bờ đá của đập nước này, H.V.T. (20 tuổi, ở thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) bị trượt chân té xuống vực suối. Thấy vậy, hai người đi cùng nhóm là N.V.Ch. (20 tuổi, ở xã Xuân Bình) và N.H.C. (20 tuổi, ở xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nhảy xuống vực suối để cứu T..

Tuy nhiên, cả ba thanh niên này cùng bị đuối nước. Người dân ở khu vực này vội đến cứu, nhưng chỉ cứu được Ch.. Còn C. và T. được người dân vớt lên, hô hấp nhân tạo nhưng không qua khỏi.

Đập Bình Nin (còn gọi là đập Bìn Nin, Bình Ninh) nằm cách quốc lộ 1 khoảng 9km, là một điểm du lịch ở xã Xuân Bình. Đập có 5 tầng với nhiều tảng đá lớn, có suối nước chảy quanh năm, phía dưới các thác là vực suối, có nơi khá sâu.

 

Tác giả: DUY THAN

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ