Biết tin Hiền Hồ tiếp tục thản nhiên đi hát, netizen ngán ngẩm: 'Chịu đấy'

Admin
Bất chấp dư luận phẫn nộ, Hiền Hồ vẫn tiếp tục nhận lời biểu diễn .

Vào đêm ngày 11/9, Hiền Hồ đã chính thức quay trở lại với sự nghiệp ca hát thông qua một đêm nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đã khiến nhiều khán giả bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng nữ ca sĩ đang "lơ đẹp" công chúng khi quyết định tái xuất.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây cư dân mạng tiếp tục phát hiện giọng ca Gặp nhưng không ở lại sẽ xuất hiện tại một câu lạc bộ đêm ở Hà Nội. Phía Ban tổ chức còn kêu gọi khán giả với nội dung đầy hấp dẫn: "Cùng chào đón màn comeback của nữ ca sĩ Hiền Hồ".

 Bài viết quảng cáo về màn tái xuất của Hiền Hồ đã thu hút sự tương tác mạnh mẽ từ phía cư dân mạng

Trước thông tin trên, SAOstar đã liên hệ với đường dây nóng và được đại diện của câu lạc bộ đêm này xác nhận Hiền Hồ có lịch trình biểu diễn đúng như thông tin ở bài viết trên. Tuy nhiên về phương thức mua vé, người này cho biết phải đặt bàn trước và cọc một số tiền nhất định để được tham gia buổi biểu diễn của nữ ca sĩ.

 

 Ngoài việc biểu diễn trên sân khấu, nữ ca sĩ đã bắt đầu sử dụng mạng xã hội như trước đây

 Tại thời điểm khi ồn ào tình ái trở nên bùng nổ ở mọi mặt trận truyền thông, người đẹp đã quyết định ở ẩn và khóa mọi tài khoản mạng xã hội trước sự truy hỏi mạnh mẽ từ phía khán giả

Trái ngược với sự năng nổ của Hiền Hồ sau nửa năm ở ẩn vì ồn ào tình ái, đa số khán giả không khỏi bức xúc và liên tục ùa vào trang của câu lạc bộ đêm này để thể hiện ý kiến tẩy chay người đẹp.

- Chọn ngày sai rồi Hiền ơi

- Chê nha chê mạnh nha

- Chịu đấy

- Ủa tẩy trắng nhanh vậy

- Không ai chào đón đâu

- .......

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn