Bình Dương ghi nhận thêm 21 ca dương tính với SARS-CoV-2

Admin
Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương đã ghi nhận tổng cộng 86 ca mắc COVID-19 liên quan đến ổ dịch tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

 Đường vào đường Tân Phước Khánh 4, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương bi phong tỏa. (Ảnh: TTXVN)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương thông tin qua xét nghiệm sàng lọc các trường hợp tiếp xúc gần (F1), các trường hợp liên quan đến những điểm dịch tễ của các ổ dịch và các trường hợp khai báo y tế, sáng 21/6, tỉnh ghi nhận thêm 21 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Trong số 21 trường hợp dương tính này có 18 trường hợp liên quan đến ổ dịch ở phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Cụ thể, Công ty Việt Nam House Wares ghi nhận số ca mắc nhiều nhất với 15 ca chủ yếu là các trường hợp đã được cách ly từ trước; công ty Vision (thị xã Tân Uyên) có một ca.

Hai công ty tại phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An mới ghi nhận ca dương tính là Công ty KJ Vina-TA (1 ca) và Công ty gỗ Đức Lợi 2 (1 ca).

Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương đã ghi nhận tổng cộng 86 ca mắc COVID-19 liên quan đến ổ dịch tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Riêng ổ dịch trong Công ty Việt Nam House Wares có 47 ca; 11 ca liên quan Chi nhánh Xử lý chất thải thuộc Công ty Cổ phần nước-môi trường Bình Dương và 15 ca liên quan Công ty Gốm Hiền Hòa Anh.

Cũng trong sáng 21/6, thành phố Thủ Dầu Một thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 ở 4 phường.

Trước đó, hai thành phố Thuận An và thị xã Tân Uyên áp dụng theo Chỉ thị 16 thực hiện giãn cách toàn bộ; trong đó trung tâm ổ dịch phức tạp tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên đã phong tỏa toàn bộ kể từ ngày 20/6./.

Tác giả: Chí Tưởng

Nguồn tin: vietnamplus.vn