Bộ đôi Xpander có phiên bản đặc biệt: Thêm trang bị để tăng sức ép lên XL7

Admin
Mitsubishi tung phiên bản đặc biệt cho Xpander và Xpander Cross, bổ sung camera 360, cảm biến lùi, tích hợp sẵn camera hành trình và màn hình giải trí 10 inch.

Việc bổ sung phiên bản đặc biệt với các nâng cấp về trang bị sẽ giúp mẫu xe của Mitsubishi đón thêm được lượng khách mua xe dịp cuối năm. So với phiên bản thông thường, Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt có thêm các "options" mà trước đây không ít khách mua xe về thường lắp thêm.

 Bổ sung camera 360, màn hình giải trí 10 inch, camera hành trình trước/sau nhưng giá Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt được giữ nguyên (Ảnh: MMV).

Cụ thể, xe được nâng cấp lên màn hình cảm ứng 10 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB. Trang bị này tương đương với đối thủ Suzuki XL7. Tuy nhiên, Mitsubishi còn mạnh tay hơn khi bổ sung camera 360 độ, cảm biến lùi - hai tính năng mà trước đây người dùng sẽ phải chi cả chục triệu đồng để lắp thêm tại các gara ngoài.

Camera hành trình trước và sau cũng là trang bị mặc định trên Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt. Trong khi đó với xe bản thường sẽ phải lắp thêm, chi phí khoảng vài triệu đồng tùy loại, tính năng và thương hiệu… Camera hành trình được biết đến là một trong những phụ kiện mà rất nhiều chủ xe ô tô tại Việt Nam lắp thêm nếu xe không có sẵn.

Cuối cùng, để tạo khác biệt về ngoại hình, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt sẽ có bộ tem thể thao chạy ngang hông xe.

 Bộ tem "Special Edition" là điểm khác biệt về ngoại hình (Ảnh: MMV).

Hãng xe Nhật Bản bổ sung trang bị nhưng giữ nguyên mức giá 630 triệu đồng cho Xpander AT đặc biệt và 670 triệu đồng cho Xpander Cross đặc biệt. Xe còn được hỗ trợ 50% phí trước bạ (tương đương hơn 30 triệu đồng), tặng phiếu xăng 7 triệu đồng hoặc hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất.

Với việc nâng cấp xe và còn tung thêm ưu đãi, Mitsubishi tham vọng tiếp tục thống trị phân khúc MPV tại Việt Nam. Sau "cú sảy chân" vào tháng 10 khi để Suzuki XL7 bất ngờ vượt lên, Xpander đã lấy lại vị thế của mình trong tháng 11 với 1.447 xe, tiếp tục bỏ xa các đối thủ.

 

Xpander đang bán tại Việt Nam được giới thiệu lần đầu từ tháng 8/2018. Cộng dồn 11 tháng đầu năm nay, doanh số của xe đạt 11.607 chiếc, trong khi Suzuki XL7 là 4.404 xe và Innova là 2.338 xe.

Tác giả: Gia An

Nguồn tin: Báo Dân trí