Bộ trưởng trẻ tuổi Malaysia gây sốt vì chạy đua 11 km dù bị ong đốt

Admin
Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Syed Saddiq chỉ ngủ có 4 tiếng và bị ong đốt tới 3 lần nhưng vẫn hoàn thành thử thách chạy đua.

 Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Syed Saddiq trong cuộc đua Thử thách Chiến binh ở Kuala Lumpur hôm 24/11. Ảnh: Twitter 

"Đẹp trai quá", "anh làm tim em xao xuyến", "anh khiến em đổ gục" là những bình luận của các fan nữ khi chứng kiến sự nỗ lực và tình yêu thể thao của Syed Saddiq hôm 24/11, theo SCMP.

Ban đầu, bộ trưởng 26 tuổi tham gia vào Thử thách Chiến binh, một sự kiện chạy đua 11 km do Đại học Quốc phòng Malaysia ở Kuala Lumpur tổ chức. Đây là cuộc đua vượt chướng ngại vật mang phong cách quân đội duy nhất ở nước này và Saddiq viết trên Twitter rằng anh đã hoàn thành chặng đường trong 1 giờ 50 phút.

Trong suốt cuộc đua khắc nghiệt, Saddiq 3 lần bị ong bắp cày đốt nhưng vẫn không bỏ cuộc, vác theo các vật nặng, bò trườn trong bùn đất và về đích khi trời đang mưa lớn.

"Thử thách Chiến binh, chạy vượt chướng ngại vật 11 km, hoàn thành trong 1 giờ 50 phút, chỉ ngủ 4 tiếng. Năm tới sẽ là Ironman", quan chức trẻ tuổi chia sẻ trên mạng xã hội.

 Syed Saddiq hoàn thành thử thách của cuộc đua giữa trời mưa lớn hôm 24/11. Ảnh: Twitter 

Vào tối cùng ngày, Saddiq là một trong hơn 83.000 fan có mặt tại sân vận động quốc gia để cổ vũ cho đội tuyển Malaysia trước đối thủ Myanmar trong giải bóng đá AFF Cup. Anh được nhìn thấy nhảy lên vui mừng khi chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Saddiq là một trong những chính trị gia nổi tiếng nhất Malaysia do tuổi đời còn rất trẻ và là con nhà nòi. Anh ba lần vô địch giải hùng biện châu Á và chịu trách nhiệm thúc đẩy thể thao điện tử tại Malaysia và khu vực. Saddiq tuyên bố sẽ đầu tư 10 triệu RM (2,4 triệu USD) để phát triển ngành này và yêu cầu các doanh nghiệp hỗ trợ.

Với ngoại hình bảnh bao, đam mê thể thao và lối sống lành mạnh, anh là chàng trai trong mơ của nhiều cô gái Malaysia.