Ca sĩ Hàn tiếp theo trong nhóm chat sex bị phanh phui

Admin
Lee Jong Hyun - thành viên nhóm CNBlue - có nhiều lời lẽ khiếm nhã khi bàn tán về phụ nữ.

SBS FunE vừa công khai nhân vật "Lee" trong nhóm chat Kakao talk là ca sĩ Lee Jong Hyun của nhóm nhạc thần tượng CNBlue. Vài ngày trước khán giả đồn đoán anh là "Lee" vì mối quan hệ thân thiết với Jung Joon Young.

Trong tin nhắn, Lee Jong Hyun hỏi: "Không có nhỏ nào xinh đẹp hơn hả, nhỏ nào mà biết 'chơi' ấy?". Anh cũng khoe "chiến tích" quan hệ với hai cô gái trong một ngày. Ngay sau đó Jung Joon Young đáp lời: "Ngầu đấy. Lần tới tao sẽ giới thiệu cho mày đứa khác". Lee Jong Hyun cũng khích lệ Joon Young "hãy tận hưởng đi" khi anh này tiết lộ vừa quan hệ với cô gái lạ ở nhà tang lễ.

 Lee Jong Hyun (phải) và Joon Young (trái) là bạn thân nhiều năm.

Trên các diễn đàn, dư luận gọi các sao liên quan đến vụ bê bối video sex như: Lee Jong Hyun, Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon... là những "kẻ đồi bại". Yong Jun Hyung (nhóm Highlight) và doanh nhân Yoo - chồng của diễn viên Park Han Byul - cũng bị chỉ trích. Yong Jun Hyung nhận và xem video sex quay lén của Jung Joon Young. Còn Yoo bị điều tra tội giúp Seungri dắt gái mại dâm cho đại gia nước ngoài.

Đài SBS hôm nay cho biết sẽ sớm công khai những người còn lại trong nhóm chat. Hơn 200 phóng viên Hàn Quốc lẫn châu Á hiện đổ dồn về sở cảnh sát ở Seoul để thu thập tình tiết mới trong lời khai của Jung Joon Young và Seungri. Trước đó, các nghệ sĩ hứa sẽ thành khẩn khai báo, tích cực phối hợp điều tra.

 Lee Jong Hyun khiến khán giả thất vọng vì vướng bê bối sex.

Lee Jong Hyun sinh năm 1990, là tay guitar, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Gia nhập làng giải trí từ năm 2009, anh cùng CNBlue sở hữu lượng fan đông đảo. Tài tử từng dóng các phim như Phẩm chất quý ông (vai con trai của Jang Dong Gun), Orange Marmalade, That Man Oh Soo...

Diễn biến scandal video sex của ca sĩ Seungri, Jung Joon Young

Ngày 29/1: Hộp đêm Burning Sun do Seungri đầu tư, làm giám đốc xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Đến tháng 2, các đài KBS, SBS lần lượt tố cáo ca sĩ buôn bán, tàng trữ chất cấm, dắt mối gái mại dâm. Đầu tháng 3, Burning Sun được xác định từng hối lộ 20 triệu won cho cảnh sát.

Ngày 10/3: Seungri bị liệt vào danh sách nghi phạm dắt mối mại dâm, bị cấm xuất cảnh. Ngay sau đó, nam ca sĩ giải nghệ, bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng. Anh cùng Jung Joon Young, ca sĩ Choi Jong Hoon và năm người khác bị cáo buộc trong nhóm chat đồi trụy. Jung Joon Young quay lén video sex không dưới 10 phụ nữ và đăng trong nhóm chat. Sau đó, Jung Joon Young thừa nhận hành vi.

Ngày 14/3: Jung Joon Young, Seungri bị cảnh sát triệu tập. Yong Jun Hyung thừa nhận từng nhận và xem video sex mà Jung Joon Young quay lén. Tối cùng ngày Lee Jong Hyun được xác nhận là một thành viên trong nhóm chat sex.

Seungri sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc kiêm doanh nhân. Anh gia nhập làng giải trí năm 2006 với vai trò thành viên nhóm Big Bang - một trong những nhóm nhạc có lượng nhạc số bán chạy nhất thế giới. Seungri từng góp mặt trong một số phim như Ánh sáng và bóng tối, Đôi mắt thiên thần, Love Only, Beethoven's Virus...

Jung Joon Young sinh năm 1989, là nghệ sĩ đa tài Hàn Quốc khi có thể sáng tác, làm DJ, chơi piano, violon, đóng phim, ứng biến linh hoạt trong show thực tế, có đai đen Taekwondo. Jung Joon Young từng góp mặt trong các show truyền hình Superstar K4, Hai ngày một đêm...