Ca sĩ nhóm One Direction quyên tiền giúp du khách gặp nạn ở Việt Nam

Lợi Trần
Ngôi sao ca nhạc người Anh không ngại ngần giúp đỡ hai đồng hương mắc kẹt tại Việt Nam trở về nhà.
Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng One Direction, Louis Tomlinson quyên tiền ủng hộ cặp đôi du khách người Anh không may mắn. Anh Rhys Sykes 24 tuổi và cô Sarah Liddle 23 tuổi mắc kẹt tại Việt Nam sau khi đến đây du lịch vào dịp Valentine. Họ gặp tai nạn xe máy và tiêu hết tiền vào việc chữa trị. Nhờ số tiền quyên góp, cặp đôi hiện đã trở về quê nhà vào tuần trước để được điều trị khẩn cấp.

louis1 5745 1457937164
Louis quyên tiền giúp cặp đôi du khách mắc kẹt tại Việt Nam trở về Anh.

Sarah gãy chân nghiêm trọng , muốn di chuyển được cần có thiết bị đặc biệt. Bởi vậy sẽ tốn 30.000 bảng Anh mới có thể về nhà. Quỹ quyên góp ủng hộ Rhys và Sarah thu được 4.500 bảng Anh. Số tiền còn thiếu vẫn quá lớn. Tuy nhiên, Louis, thành viên nhóm nhạc lừng danh One Direction, người cùng quê nhà với cặp đôi không may ở Doncaster đã giúp họ có tấm vé trở lại nước Anh.

32107C7 Sarah 6180 9904
Sarah bị thương nặng ở chân cần dụng cụ hỗ trợ đặc biệt để di chuyển.

"Louis biết tin về lời kêu gọi giúp Rhys và Sarah về nhà, mẹ anh ấy đã liên lạc với chúng tôi, nói rằng anh ấy rất buồn vì việc đã xảy ra và muốn giúp đỡ", Julie Liddle, dì của Sarah kể lại. "Anh ấy đóng góp một khoản tiền lớn cho quỹ và chúng tôi vô cùng cảm kích Louis cùng gia đình. Anh ấy thật tốt bụng".

32107C7 The p 7599 24
Rhys và Sarah đến Việt Nam du lịch tháng 2 vừa qua.

Sarah hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Sheffield sau khi phẫu thuật. Cô phải ở đây trong vài tuần nữa.

Tác giả bài viết: Như Bình