Các ngôi sao UAE tuyên bố đanh thép trước trận sinh tử gặp tuyển Việt Nam

Admin
Chia sẻ trước báo giới, các ngôi sao của UAE thể hiện quyết tâm lớn giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6.

Trước thềm trận đấu cuối cùng bảng G vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE đang xếp thứ 2 với 15 điểm, kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Điều đó có nghĩa rằng đội bóng Tây Á bắt buộc phải giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong lượt đấu cuối mới có thể giành vé đi tiếp.

 Đội tuyển UAE quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam trong lượt đấu cuối cùng.

Nếu không thể giành chiến thắng trong trận đấu này, đội tuyển UAE sẽ thực sự gặp khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp khi so sánh với các đội nhì bảng khác. Trong bảng xếp hạng các đội nhì bảng, đội tuyển UAE chỉ xếp thứ 5 với 9 điểm (hiệu số bàn thắng bại +5).

Chính vì lẽ đó, có thể hiểu quyết tâm của đội tuyển UAE vào lúc này. Họ đang muốn giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam bằng mọi giá.

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Ali Salmeen cho biết: "Chúng tôi nhận thức rằng việc đối đầu với đội tuyển Việt Nam không dễ dàng. Con đường tới vị trí nhất bảng không trải hoa hồng với đội tuyển UAE.

Chúng tôi sẽ phải đối diện với đội bóng mạnh, giàu kinh nghiệm. Những kết quả gần đây cho thấy đội tuyển Việt Nam đang đạt trạng thái tốt nhất. Thế nhưng, UAE không quan tâm tới điều đó. Chúng tôi tự tin vào sức mạnh của mình.

 Những CĐV UAE đang trông chờ vào việc đội nhà sẽ hạ gục đội tuyển Việt Nam.

Toàn đội UAE sẽ cố gắng thể hiện tất cả những gì tốt nhất để đạt mục tiêu chiến thắng. Thánh Allah sẽ ở bên, phù hộ cho chúng tôi. Vào lúc này, chúng tôi rất cần sự ủng hộ của những người hâm mộ. Họ luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào khả năng đi tiếp của UAE.

Chúng tôi sẽ làm tất cả để hạ gục đội tuyển Việt Nam để giành vé đi tiếp. Mong rằng toàn đội sẽ nở nụ cười sau khi kết thúc trận đấu".

Trong khi đó, cầu thủ nhập tịch gốc Argentina, Sebastian Tagliabue chia sẻ: "Toàn đội đã đạt được sự tự tin lớn trong thời gian qua. Chúng tôi đã thi đấu khá tốt và giành được những chiến thắng tuyệt vời nhờ sự đoàn kết của các thành viên, từ các cầu thủ, ban huấn luyện, tới những nhân viên kỹ thuật, hành chính…

Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự ủng hộ của những người hâm mộ. Vào lúc này, trước thời khắc sinh tử, chúng tôi càng cần sự ủng hộ ấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Toàn đội sẽ chiến đấu hết mình. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam và mang tới niềm vui cho người hâm mộ".

Trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần hòa là có thể giành ngôi đầu bảng G.

 

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí