Cảnh sát Đường thủy Hải Phòng kịp thời cứu thanh niên nhảy cầu Bính

Admin
Chiều ngày 8-7, Phòng Cảnh sát Đường Thuỷ CA Hải Phòng cho biết đơn vị mới kịp thời cứu một nam thanh niên nhảy từ cầu Bính (thành phố Hải Phòng) xuống sông Cấm tự tử.

Theo đó, vào khoảng 13h15 cùng ngày, 3 chiến sỹ thuộc Trạm gồm: Đại uý Đoàn Văn Nam; Trung uý Phạm Lương Long; Thiếu uý Trần Anh Đức đang làm nhiệm vụ gần khu vực Cầu Bính phát hiện có một nam thanh niên nhảy từ Cầu Bính xuống sông Cấm.

Ngay lập tức tổ công tác vừa cơ động đến hiện trường vừa điện báo về Trạm. Trung tá Lợi đã chỉ đạo tổ công tác khẩn trương tiếp cận cứu vớt nạn nhân đưa về Trạm sơ cứu.

 Cầu Bính, khu vực xảy ra vụ việc


Do tình trạng nạn nhân rất nguy kịch nên CBCS Trạm đã khẩn trương đưa đến Bệnh viện 203 cấp cứu. Sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Tiệp. Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực.

Nam thanh niên này được xác định là Trịnh Quốc Cường 22 tuổi, ĐKTT xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Tổ công tác sau đó đã liên lạc với người nhà nạn nhân đến bệnh viện để chăm sóc.

Theo những người chứng kiến cho biết, trước đó, Tổ bảo vệ Cầu Bính và người dân phát hiện Cường ra ngồi ở thành cầu có ý định nhảy xuống sông Cấm tự tử.

Tổ bảo vệ cùng một số người dân và người thân của Cường liên tục thuyết phục nam thanh niên này từ bỏ ý định dại dột. Tuy nhiên, sau khi nghe cuộc điện thoại của bố gọi đến, Cường vất lại điện thoại và nhảy xuống sông Cấm trong sự bàng hoàng của nhiều người. Rất may đã được lực lượng Công an kịp thời phát hiện,cứu sống.

Chiều cùng ngày, gia đình Trịnh Quốc Cường đã gửi lời cảm ơn CBCS Trạm Cảnh sát Đường thủy Máy Chỉ đã kịp thời cứu con em họ thoát chết.