Cảnh sát Mexico chết lặng khi nhận ra vợ trong 'tiệc sex' thác loạn

Admin
Viên cảnh sát đến điều tra một bữa tiệc thác loạn đã sốc nặng khi thấy vợ mình là một trong số nghi phạm.

 Hai người phụ nữ và người đàn ông (ảnh nhỏ) liên quan đến vụ ẩu đả trong khách sạn ở Mexico tối 14/1. Ảnh: El Sol de Mexico.

Một cảnh sát ở bang Tamaulipas, đông bắc Mexico nhận được cuộc gọi thông báo về vụ ẩu đả trong khách sạn địa phương vào tối 14/1, theo El Sol de Mexico. Khi tới nơi, anh mới biết đã có xô xát trong một "bữa tiệc sex" giữa hai người phụ nữ và một người đàn ông, đều là các học viên cảnh sát sắp tốt nghiệp.

Một trong hai phụ nữ cho rằng người đàn ông dành quá nhiều thời gian thân mật với người kia hơn và trở nên tức giận. Cuộc tranh cãi nhanh chóng biến thành ẩu đả với những âm thanh la hét và tiếng chai lọ bị vỡ, buộc chủ khách sạn phải gọi điện báo cảnh sát.

Khi vào phòng khách sạn để điều tra, viên cảnh sát gần như chết lặng khi nhận ra một trong hai phụ nữ chính là vợ mình. Tuy nhiên, anh vẫn cố giữ bình tĩnh để làm nhiệm vụ và sau đó vội vã đưa vợ rời khỏi khách sạn.

Ba người tham gia "tiệc sex" bị truy tố với tội danh gây rối trật tự và phải nộp phạt cũng như bồi thường thiệt hại cho khách sạn. Sau vụ bê bối, ba học viên này nhiều khả năng sẽ đánh mất cơ hội gia nhập lực lượng cảnh sát bang Tamaulipas.

Các điều tra viên nói rằng ba người đã uống rượu tại một quán bar ở thị trấn Ciudad Victoria trước khi đặt phòng tại khách sạn và dành hơn hai giờ tại đây. Các nhân chứng cho biết nhân viên khách sạn cổ vũ người đàn ông và vỗ tay khi họ nghe thấy ba người gây ồn ào trong phòng khách sạn.