“Cặp” với đàn ông có vợ còn nhục nhã hơn cả làm gái gọi, cớ sao vẫn có kẻ thích ve vãn chồng người

Admin
Nếu gái gọi sòng phẳng theo kiểu không tình cảm, không tranh cướp thì con giáp thứ 13 lại là hạng lẳng lơ ve vãn, nhảy bổ vào cướp chồng người.

Đàn bà khi bị tranh chồng không đau lòng bởi bị phản bội, mà họ khó chịu và cảm thấy xúc phạm khi bị một người đàn bà mặt dày qua mặt, bị tổn trương lòng tự trọng vì bị người đàn ông chung giường lừa gạt.

 Đàn bà một khi đã cướp chồng người đừng bao giờ dám mở miệng nói câu: 'tình yêu không có lỗi' - Ảnh: Internet

Là phụ nữ, chẳng ai có thể bình tâm khi một ngày đẹp trời phát hiện người chồng đầu ấp tay gối tòm tem với đàn bà khác. Không uất ức sao được khi họ đã dùng cả thanh xuân để vun vén, để cùng cố gắng tạo lập tương lai, đến khi công thành danh toại chồng lại thay lòng.

Đáng buồn thay, hiện nay có rất nhiều cô gái trẻ dẫu biết người đàn ông đã có vợ con vẫn lao vào kiếm chác, vẫn có suy nghĩ cặp bồ với chồng người để được cung phụng vật chất. Họ luôn nhân danh tình yêu để bao biện cho hành vi sai trái của mình, nhảy bổ vào chồng người khác mà cứ cho rằng mình là nạn nhân của tiếng sét ái tình.

 Không có vợ chăm sóc, cung phụng thì liệu người đàn ông kia có hào nhoáng như hiện tại - Ảnh: Internet

Quả là chồng người quyến rũ và hấp dẫn hơn các chàng trai trẻ tuổi, họ có công danh sự nghiệp, có tiền, có kinh nghiệm sống và biết cách yêu chiều phụ nữ. Ai cũng biết rằng, đàn ông có thể giỏi kiếm tiền nhưng chăm sóc bản thân thì không. Thế nên, để có thể trở thành người đàn ông hoàn hảo như hiện tại tất thảy là nhờ người vợ của họ. Không có vợ chăm sóc thì anh ta cũng lếch thếch lôi thôi, quần áo nhăn nhúm.

Lạ thay, nhân tình cứ nghĩ mình được yêu, được chiều chuộng, mình ăn đứt vợ của anh ta nhiều điều. Thế nhưng nhân tình ơi, các em đang tự huyễn hoặc chính mình mà không hề hay biết rằng đàn ông là giống loài tham lam, khi chưa có được họ sẽ làm mọi cách để chiếm đoạt, khi đã có trong tay họ quay sang dè bĩu: ‘hạng gái rẻ tiền, biết mình có vợ vẫn đồng ý lên giường thì chẳng đáng một xu’.

Nhân tình đâu biết rằng, thay vì bóc bánh trả tiền với nguy cơ lây nhiềm bệnh tình dục đàn ông ngày nay lại có xu hướng tự chăn ‘rau sạch’. Họ sẽ bỏ chút thời gian để tán tỉnh, than thở về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, dùng ít tiền mời đi ăn hoặc tặng những món quà thì sẽ có ngay một cô bồ nhí tươi mới. Một người phụ nữ sẵn lòng vì tình yêu mà cung phụng anh ta như ông hoàng, là món ăn tình dục an toàn, mới lạ.

 Người thứ ba tự hào mình hấp dẫn hơn vợ của người tình, người tình cười khảy nhân tình chỉ lạ chứ không hơn vợ họ - Ảnh: Internet

Đàn bà làm người thứ ba đáng thương, đáng thương đến mức tội nghiệp. Họ tưởng rằng mình được yêu, nhưng thực chất chỉ là món ăn đổi gió của đàn ông có vợ. Khi vợ chồng trục trặc, giận vợ họ sẽ tìm đến bên em, ngã vào lòng em và hừng hực trên giường. Nhưng em ơi, sau bão tố đàn ông rồi lại trở về bên gia đình, để mình em trơ trọi trên giường với nỗi đau giấu kín. Em có quyền hận, có quyền đau xót nhưng đâu thể trách móc người tình của mình.

Đơn giản rằng, thực tại này là do chính em chọn lựa, do em dại khờ biết người ta đã có vợ nhưng vẫn ngã vào lòng.

Là phụ nữ, nếu muốn hạnh phúc phải biết làm chủ đời mình. Nếu yêu nhầm đàn ông có vợ hãy dứt khoát chấm dứt, buông tay không do dự. Đừng bao giờ bán rẻ lòng tự trọng, danh sự và đạo đức để đánh đổi một tình yêu có hạn kỳ, không đáng đâu em ạ.

 Sinh ra là phụ nữ đã khổ, chấp nhận làm người thứ ba phụ nữ lại càng tự làm khổ mình - Ảnh: Internet

Trách con giáp thứ 13 một, ta phải trách cánh đàn ông mười. Đàn ông nào vô can, họ làm khổ cả hai người phụ nữ chỉ vì sự ích kỷ của mình. Trước khi phản bội vợ đàn ông hãy nghĩ đến những vui buồn, sướng khổ, những chông chênh vất vả mà cả hai đã cùng nhau trải qua. Hãy nhớ kỹ rằng, phụ nữ có thể dễ dàng thứ tha nhưng không dễ tin tưởng lại, muốn có một gia đình hạnh phúc hãy biết đặt sự chung thủy lên hàng đầu.