Cát Phượng có thai ở tuổi 50?

Admin
“Trời ơi tin được không? Tui có em bé ở độ tuổi 50 nè trời ơi”- diễn viên Cát Phượng bất ngờ thông báo trên trang cá nhân.

 

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ thông báo có tin vui trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cô viết: “Trời ơi tin được không? Tui có em bé ở độ tuổi 50 nè trời ơi. Trên cuộc đời này có bao nhiêu người phụ nữ có em bé vào độ tuổi này không? Vậy nghen!".

Tuy nhiên, đồng nghiệp và một số cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra hôm nay là ngày Cá tháng tư và đây chỉ là trò đùa của bà xã Kiều Minh Tuấn.

 Dòng trạng thái gây xôn xao của Cát Phượng.

NSND Hồng Vân và diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ để lại bình luận hài hước bên dưới dòng trạng thái của Cát Phượng.

 

Dù chỉ là trò đùa nhưng rất nhiều người hâm mộ cũng mong tin vui từ Cát Phượng. Có thể nói, dù Cát Phượng và Kiều Minh và Kiều Minh Tuấn đã có 10 năm gắn bó bên nhau nhưng cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Cát Phượng từng chia sẻ: "Đám cưới hay không cũng chỉ là mặt hình thức. Với chúng tôi, bản chất trong cuộc sống hôn nhân mới quan trọng vì hai đứa không phải là người quan tâm đến những điều bên ngoài".

Trong khi đó Kiều Minh Tuấn từng bật khóc trên truyền hình và thổ lộ: "Tôi rất muốn có con với Cát Phượng".

Hiện cả hai đã đăng kí kết hôn nhưng chưa tính tới chuyện tổ chức một đám cưới hay sinh con. Vì thế, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dự định sẽ toàn tâm toàn ý lo cho con trai Cát Phượng (con riêng của nữ diễn viên và Thái Hòa) một cách đầy đủ nhất.