Cầu thủ Anh bị nghi tấn công tình dục khi nghỉ ở Tây Ban Nha

Admin
Hai chàng trai trẻ bị bắt với nghi vấn tấn công tình dục một thiếu nữ Anh, trong khi người thứ 3 ghi hình sự việc chưa lộ diện.

Nhóm du khách Anh gây rắc rối khi nghỉ dưỡng tại một khách sạn ven bãi biển Cala de Bou, đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Báo chí địa phương mô tả họ là những cầu thủ trẻ đá giải hạng hai bóng đá Anh.

Ba chàng trai đã mời một cô gái 19 tuổi người Anh cùng một cô bạn khác về khách sạn, sau khi hai bên gặp nhau trong buổi đi chơi đêm, báo địa phương Periodico de Ibiza đưa tin. Sau đó, cha mẹ của cô gái báo cảnh sát rằng những người này tấn công tình dục con gái mình, trong đó có một người quay phim.

 Đảo Ibiza là điểm ăn chơi thu hút đông đảo khách Anh. Ảnh: Skiddle.

Hai trong ba du khách nam bị bắt vào ngày 12/6, trong khi cảnh sát chưa tìm ra tung tích của người còn lại dùng điện thoại ghi hình sự việc. Họ được đưa tới đồn cảnh sát thẩm vấn và lấy lời khai phục vụ công tác điều tra, trước khi có khả năng ra hầu tòa.

Cảnh sát Tây Ban Nha từ chối tiết lộ danh tính những người bị tạm giam cũng như khẳng định họ có phải cầu thủ bóng đá hay không. "Tôi có thể xác nhận hai chàng trai Anh 20 tuổi đã bị bắt với nghi vấn tấn công tình dục một cô gái Anh 19 tuổi. Họ vẫn đang bị giam", Mirror trích lời.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.