Chẳng nói nửa lời, chồng đại gia làm một việc duy nhất khi biết bị 'cắm sừng' khiến vợ xanh mặt

Admin
Những sai lầm của chị cũng đã có hồi kết khi chồng chị đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân cùng chị và giành quyền nuôi con, vì chị không xứng đáng với tình yêu thương, tôn trọng của anh ấy, không xứng đáng với vai trò là người xây tổ ấm trong gia đình nữa.

Những sai lầm của chị trong câu chuyện Quý bà và cái kết cay đắng sau cuộc chơi tình, tiền với 'phi công trẻ' cũng đã có hồi kết khi chồng chị đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân cùng chị và giành quyền nuôi con, vì chị không xứng đáng với tình yêu thương, tôn trọng của anh ấy, không xứng đáng với vai trò là người xây tổ ấm trong gia đình nữa.

Tuy vậy theo tôi chị cũng không nên vội vàng ký vào đơn ly hôn mà hãy bày tỏ nỗi ân hận về khuyết điểm của mình để xin chồng tha thứ mới là điều chị cần làm lúc này.

Vẫn biết chuyện bị vợ "cắm sừng" là đau đớn, là khó chấp nhận, khó bỏ qua của một người đàn ông với người phụ nữ của mình, nhưng còn nước, còn tát còn hy vọng, còn cố gắng níu giữ, cố gắng hàn gắn để con còn bố mẹ, vợ chồng còn có nhau khi mà cả chồng và chị đều không còn trẻ nữa chị ạ.

Vợ chồng chị đều là những người có học, có hiểu biết, có vị trí đáng ngưỡng mộ trong cộng đồng mà không phải ai mơ ước cũng đạt được. Do đó tôi thành thật khuyên chị nên tỉnh táo, suy nghĩ thật thấu đáo trước sau để đưa ra được giải pháp hợp tình, hợp lý cho hạnh phúc gia đình mình. Mấy lời tâm sự cùng chị, mong nhận được tin vui từ gia đình nhỏ của vợ chồng chị một ngày gần đây. Chúc chị thành công.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong