Chevrolet Colorado lịch lãm, an toàn cao nhưng quá nhiều điểm trừ

Admin
Chevrolet Colorado có thiết kế lịch lãm và hiện đại, không quá hầm hố và sở hữu khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi, tính năng an toàn nổi trội. Tuy nhiên theo nhiều người dùng đánh giá, dòng xe này cũng không ít nhược điểm.

Từ khi được ra mắt, Chevrolet Colorado đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng những người chơi xe bán tải. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, trẻ trung, năng động, không những thế Chevrolet Colorado còn được trang bị động cơ Duramax danh tiếng của Chevrolet nổi danh về sức mạnh và gần như đứng đầu phân khúc.

Chính những ưu điểm vượt trội đó, Chevrolet Colorado đã trở thành một con át chủ lực để Chevrolet đấu với những đối thủ trực tiếp khác như Ford Ranger, Mazda BT-50 hay Nissan Navara.

Nhìn tổng thể bên ngoài Chevrolet Colorado có thiết kế vô cùng thanh thoát, các đường nét liền mạch, tạo nên tổng hình một mẫu xe mạnh mẽ, hầm hố của một mẫu xe cơ bắp Mỹ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

 Chevrolet Colorado có thiết kế lịch lãm và hiện đại nhưng sau thời gian sử dụng thì lộ nhiều nhược điểm 

Đặc biệt, các chi tiết trên xe bố trí vô cùng khoa học, tạo cho người nhìn cảm giác thân thiện và không bị rối mắt. Hàng ghế trước và sau có độ thoải mái nhất định, các ghế ngồi bọc da cùng với các đường chỉ khâu trái màu được làm tỉ mỉ và tinh tế.

Khả năng cách âm khá tốt của mẫu xe này khiến tiếng ồn phát ra từ động cơ được triệt tiêu đáng kể, chỉ khi đi ở dãi tốc độ thấp dưới 50-60km/h thì mới cảm nhận được hay khi tăng tốc, tiếng gầm rú từ động cơ mang lại sự thích thú như thể chiếc xe luôn nằm trong trạng thái bứt tốc nhanh nhất có thể.

Không được bảo hiểm bồi thường nếu mất xe, tai nạn khi tài xế mắc những lỗi này

Dù vậy, xe Chevrolet Colorado cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm. Một điểm trừ đầu tiên chính là hệ thống treo có phần hơi cứng, khi đi qua các gờ cao hay đi vào những cung đường mấp mô thì cảm giác khá dằn.

Điểm trừ tiếp theo của Chevrolet Colorado chính là vẫn chỉ được trang bị bóng halogen đơn giản, điều này thua kém với đối thủ cạnh tranh trực tiếp như phiên bản cao cấp nhất Wildtrak của Ford, đã trang bị bóng projector hiện đại hơn.

Trong khi đó, máy kêu hơi to, đôi khi có tiếng rít rít nhất là khi ôm cua xe khá nghiêng tạo cảm giác sợ cho người ngồi trong.

Một nhược điểm nữa khiến khá nhiều người không hài lòng đó là hộc để đồ của xe thì khá nhiều nhưng không có hộc nào có khoá khá bất tiện.

Kính chắn gió ở cửa một thời gian sử dụng sẽ bị kẹt, lên xuống bị dắt rất chậm. Cửa xe làm có vẻ hơi vội. Khi sập cửa hoặc bấm kính lên xuống làm taplo cửa rung tạo cảm giác mong manh. Mâm xe tuy đẹp nhưng dễ bị trầy.