Chị dâu bị em chồng cầm dao truy sát

Admin
Thấy em chồng cầm dao chạy xồng xộc vào nhà đuổi chém, bà Bưởi vội nhảy xuống sông trước nhà bơi sang bờ bên kia nhưng vẫn không thoát.

Lúc 5h30 ngày 14/8, Phạm Văn Triều (53 tuổi), trú thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) bất ngờ cầm dao phay sang nhà, đuổi chém trọng thương bà Lê Thị Bưởi (57 tuổi, chị dâu Triều), trú cùng thôn.

Theo công an xã Đông Mỹ, khi phát hiện em chồng cầm dao chạy xồng xộc vào nhà đuổi chém, bà Bưởi đã bỏ chạy, nhảy xuống sông trước cửa nhà để thoát thân. Người dân phát hiện sự việc nhưng không dám vào can ngăn vì Triều lúc này rất hung hăng. Bà Bưởi vừa bơi sang bờ bên kia, Triều vẫn không buông tha, tiếp tục đuổi theo, chém nhiều nhát vào đầu, sau gáy và cánh tay.

Chỉ đến khi thấy chị dâu gục xuống đất, Triều mới dừng tay. Lúc này công an xã nhận được tin báo đã có mặt khống chế Triều, thu giữ tang vật bàn giao cho công an thành phố Thái Bình; đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khai với công an, người thân của nạn nhân và nghi can cho biết, mấy ngày gần đây, Triều có biểu hiện thần kinh không ổn định, nên đã tìm đến nhà thấy bói để cậy nhờ. Thầy phán, Triều bị “ma ám”. Sáng nay, vợ con nghi can này chưa kịp mua lễ về để nhờ thầy trừ tà thì xảy ra sự việc đau lòng.

Do bị chém nhiều nhát vào vùng nguy hiểm, đến cuối giờ chiều cùng ngày, bà Bưởi vẫn nguy kịch.